ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ






     แข่งขันประกวด Business Model “ FMS Junior Contest ๒๐๒๑ ”

คณะวิทยาการจัดการ  มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ร่วมกับหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดโครงการแข่งขันประกวด Business Model “ FMS junior contest ๒๐๒๑ ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ปัญหาและยกระดับเศรษฐกิจชุมชน ในสภาวการณ์เปลี่ยนแปลงทางสังคม เศรษฐกิจและเทคโนโลยี โดยมุ่งหวังให้นักเรียนผู้เข้าร่วมโครงการได้ฝึกทักษะอาชีพและการทำธุรกิจผ่านการฝึกอบรมบริการวิชาการจากคณะวิทยาการจัดการ และประกวด Business Model เพื่อเป็นการจุดประกายแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่ดีในอนาคต ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่  ๑๖  พฤศจิกายน ๒๕๖๔  ถึงวันที่   ๒๘ มกราคม  ๒๕๖๕  โดยผ่านระบบออนไลน์  ณ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

จึงขอเรียนเชิญสถานศึกษาของท่านร่วมส่งนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายเข้าอบรมและแข่งขันประกวด Business Model “ FMS Junior Contest ๒๐๒๑” ทีมที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจะได้รับมอบเงินรางวัลและวุฒิบัตรในการเข้าร่วมโครงการ 

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เจิมขวัญ รัชชุศานติ หมายเลขโทรศัพท์ 053-885802   และนางสาวจันทร์จิรา ปัญญา  หมายเลขโทรศัพท์  ๐๕๓ - 885810

คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนรับสมัครได้ที่ 

https://management.cmru.ac.th/web2558/fmsjuniorcontest2021?fbclid=IwAR12eSCxRg4Qe79-ASNFHHdpj5z8xdJrU5nXmcwJPxEwybRfLRJJ2xFBew8

หรือ แอด QR CODE ได้เลยค่ะ

 


2021-11-19 06:47:44