คณะวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
FACULTY OF MANAGEMENT SCIENCES CHIANGMAI RAJABHAT UNIVERSITY
Management Information System
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นัทธ์หทัย ตันสุหัช
ตำแหน่ง : อาจารย์
สังกัด : ภาควิชาการตลาด
โทร : 053-88053885819
E-mail : t.nuthathai@gmail.com
สถานที่ติดต่อ
ภาควิชาการตลาด ชั้น 3 คณะวิทยาการจัดการ
การศึกษา
2556 : บธ.ด.(การตลาด) มหาวิทยาลัยสยาม ไทย
2552 : บธ.ม.(การตลาด) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชียงใหม่ ไทย
2548 : ศศ.บ.(ประวัตติศาสตร์) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชียงใหม่ ไทย

งานวิจัย
งานวิจัย
2560 : การพัฒนาศักยภาพของอำเภอแม่วาง เพื่อรองรับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

งานพัฒนาผลงานวิชาการ
บทความวิจัยตีพิมพ์วารสารวิขาการในประเทศ
2562 : นัทธ์หทัย เถาตระกูล (2562). การออกแบบตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจชุมชนในอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน. วารสารการบัญชีและการจัดการ, 11(2), 100-117. (เมษายน-มิถุนายน).
2561 : นัทธ์หทัย เถาตระกูล. (2561). ภาพลักษณ์และคุณค่าที่มีอิทธิพลต่อผลประกอบการของโรงแรม ราคาประหยัด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่. วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร, 15(2), 1-20. (กรกฎาคม-ธันวาคม).

การเผยแพร่ผลงานวิจัย
การประชุมทางวิชาการระดับนานาชาติที่มี Peer Review
2559 : The Influence of Brand Image and value toward Organization Performance in Hotel Business in Thailand. ณ เมืองปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก

การเผยแพร่ผลงานวิจัย
บทความวิจัยที่นำเสนอในการประชุมวิชาการนานาชาติ
2016 : Thaotrakool, N. (2016). The Influence of Brand Image and Value toward Organizational Performance in Hotel Business in Thailand: Confirmatory Factor Analysis. In Multidisciplinary Academic Conference on Economics, Management and Marketing (MAC-EMM 2016) (pp. 205-210). August 5-6, 2016. Prague: Czech Technical University in Prague and Academic Conferences Association.

งานบริการวิชาการ
เป็นวิทยากร
2558 : พัฒนาหลักสูตรศิลปกรรม ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ และประดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง 2553 ให้เป็นหลักสูตรมาตรฐานสมรรถนะ วันที่ 16 - 17 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

ข้อมูลประวัติและผลงานวิชาการ
ประสบการณ์ด้านการทำงาน
: พ.ศ. 2558 ? ปัจจุบัน อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
: พ.ศ. 2557-2558 อาจารย์พิเศษ สาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ข้อมูลประวัติและผลงานวิชาการ
ภาระงานสอน (รายวิชาที่มีประสบการณ์ในการสอน)
: ระดับปริญญาตรี MK 1102 พฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior)
: ระดับปริญญาตรี MK 1101 หลักการตลาด (Principle of Marketing)
: ระดับปริญญาตรี MK 3310 การวางแผนการตลาด (Marketing Plan)
: ระดับปริญญาตรี MK 2204 การสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับนักการตลาด (English for Marketer)
: ระดับปริญญาตรี MK 2108 การสื่อสารทางการตลาด (Marketing Communication)
: ระดับปริญญาตรี MK 2104 การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย (Channel Management)
: ระดับปริญญาตรี MK 3208 การตลาดบริการ (Service Marketing)
: ระดับปริญญาตรี MK 3210 การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (Corporate Social Responsibility)
: ระดับปริญญาตรี MK 3801 การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด (Preparation for Experience in Marketing)
: ระดับปริญญาโท MK 5309 ประเด็นหัวข้อพิเศษทางการตลาด



Management Information System
202 ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์ 053-885800 FAX:053-885809 Contact : management@cmru.ac.th
พัฒนาและออบแบบโดย นายสิทธิพงษ์ นันตา คณะวิทยาการจัดการ