ระบบสารสนเทศงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
Login
หน้าหลัก
รายชื่อผู้วิจัย
ผลงานวิจัย
การเผยแพร่ผลงานวิจัย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ มานพ ชุ่มอุ่น
E-Mail:manop.teya@gmail.com
ผลงานวิจัย
การสร้างแบรนด์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อการท่องเที่ยวของตำบลร้องวัวแดง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่
Fundamental Fund
2566
การส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวโดยชุมชนและผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านแบรนด์ อัตลักษณ์ เรื่องเล่า และโมเดลธุรกิจของตำบลป่าเมี่ยง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่
Fundamental Fund
2565
การพัฒนาแบรนด์เรื่องเล่าและกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรมและผลิตภัณฑ์ชุมชนในยุคชีวิตวิถีใหม่ของอำเภอพร้าวจังหวัดเชียงใหม่
Fundamental Fund
2565
การสร้างสรรค์คุณค่าแบรนด์และโมเดลธุรกิจที่สามารถแข่งขันในตลาดได้ อย่างเหมาะสมสำหรับกลุ่มผู้ปลูกและแปรรูปข้าวอินทรีย์ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
2564
THE CREATIVE MARKETING STRATEGY PLATFORM FOR COMPETITIVE ADVANTAGES OF MAKIANG PRODUCTS: A CASE STUDY OF BAN BUAK PAO GRICULTURAL PRODUCTS
อื่นๆ
2563
Marketing and Production Strategies based on Supply Chain of Ban Pang Moo Healthy Sesame Group in Muang District, Mae Hong Son Province
อื่นๆ
2563
การจัดการห่วงโซ่อุปทานเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพืชเศรษฐกิจในเขตอำเภอเมืองจังหวัดแม่ฮ่องสอน
อื่นๆ
2563
การออกแบบตราสินค้า โมเดลธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด เชิงสร้างสรรค์ในผลิตภัณฑ์จากมะเกี๋ยงในจังหวัดเชียงใหม่
อื่นๆ
2563
การพัฒนาระบบดิจิทัลคอมเมิรชเพื่อสงเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ หนึ่งตําบล หนึ่งผลิตภัณฑ (OTOP)อําเภอแมริม จังหวัดเชียงใหม่
อื่นๆ
2563
การสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจและการตลาดอย่างสร้างสรรค์บนฐาน อัตลักษณ์และทุนทางวัฒนธรรมของธุรกิจชุมชนตำบลออนใต้ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ การกระจ่ายความเจริญและเมืองน่าอยู่
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
2562
การจัดห่วงโซ่อุปทานเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพีชเศรษฐกิจในเขต อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
2561
การออกแบบตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์เพื่อการขยายโอกาสในเชิงพาณิชย์ของผลิตภัณฑ์จากมะเกี่ยงในจังหวัดเชียงใหม่
กองทุนวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
2561
การพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายโอกาสทางการตลาดสินค้ากาแฟอาราบิก้า ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดแม่ฮ่องสอน
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
2560
การสร้างและพัฒนาตราสินค้า บรรจุภัณฑ์ และส่วนประสมทางการตลาดใน ผลิตภัณฑ์กาแฟอาราบิก้าของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดแม่ฮ่องสอน
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
2560
การเผยแพร่ผลงาน บทความวิชาการ
การเผยแพร่ผลงาน บทความวิจัย
THE CREATIVE MARKETING STRATEGY PLATFORM FOR COMPETITIVE ADVANTAGES OF MAKIANG PRODUCTS: A CASE STUDY OF BAN BUAK PAO GRICULTURAL PRODUCTS
อื่นๆ
2563
Marketing and Production Strategies based on Supply Chain of Ban Pang Moo Healthy Sesame Group in Muang District, Mae Hong Son Province
อื่นๆ
2563
การจัดการห่วงโซ่อุปทานเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพืชเศรษฐกิจในเขตอำเภอเมืองจังหวัดแม่ฮ่องสอน
อื่นๆ
2563
การออกแบบตราสินค้า โมเดลธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด เชิงสร้างสรรค์ในผลิตภัณฑ์จากมะเกี๋ยงในจังหวัดเชียงใหม่
อื่นๆ
2563
การพัฒนาระบบดิจิทัลคอมเมิรชเพื่อสงเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ หนึ่งตําบล หนึ่งผลิตภัณฑ (OTOP)อําเภอแมริม จังหวัดเชียงใหม่
อื่นๆ
2563
การเผยแพร่ผลงานวิจัย conference proceeding
ระบบสารสนเทศงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์ : 053-885800 , FAX : 053-885809
เว็ปไซต์ใช้งานได้ดีกับ Internet Explorer 9 ขึ้นไป หรือ Google Chrome / Firefox เวอร์ชั่นล่าสุด
พัฒนาและออบแบบโดย นายสิทธิพงษ์ นันตา คณะวิทยาการจัดการ