ผู้ช่วยศาสตราจารย์ มานพ ชุ่มอุ่น

E-Mail:manop.teya@gmail.com

ผลงานวิจัย


 การสร้างแบรนด์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อการท่องเที่ยวของตำบลร้องวัวแดง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ Fundamental Fund2566

 การส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวโดยชุมชนและผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านแบรนด์ อัตลักษณ์ เรื่องเล่า และโมเดลธุรกิจของตำบลป่าเมี่ยง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ Fundamental Fund2565

 การพัฒนาแบรนด์เรื่องเล่าและกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรมและผลิตภัณฑ์ชุมชนในยุคชีวิตวิถีใหม่ของอำเภอพร้าวจังหวัดเชียงใหม่ Fundamental Fund2565

 การสร้างสรรค์คุณค่าแบรนด์และโมเดลธุรกิจที่สามารถแข่งขันในตลาดได้ อย่างเหมาะสมสำหรับกลุ่มผู้ปลูกและแปรรูปข้าวอินทรีย์ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ2564

 THE CREATIVE MARKETING STRATEGY PLATFORM FOR COMPETITIVE ADVANTAGES OF MAKIANG PRODUCTS: A CASE STUDY OF BAN BUAK PAO GRICULTURAL PRODUCTS อื่นๆ2563

 Marketing and Production Strategies based on Supply Chain of Ban Pang Moo Healthy Sesame Group in Muang District, Mae Hong Son Province อื่นๆ2563

 การจัดการห่วงโซ่อุปทานเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพืชเศรษฐกิจในเขตอำเภอเมืองจังหวัดแม่ฮ่องสอน อื่นๆ2563

 การออกแบบตราสินค้า โมเดลธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด เชิงสร้างสรรค์ในผลิตภัณฑ์จากมะเกี๋ยงในจังหวัดเชียงใหม่ อื่นๆ2563

 การพัฒนาระบบดิจิทัลคอมเมิรชเพื่อสงเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ หนึ่งตําบล หนึ่งผลิตภัณฑ (OTOP)อําเภอแมริม จังหวัดเชียงใหม่ อื่นๆ2563

 การสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจและการตลาดอย่างสร้างสรรค์บนฐาน อัตลักษณ์และทุนทางวัฒนธรรมของธุรกิจชุมชนตำบลออนใต้ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ การกระจ่ายความเจริญและเมืองน่าอยู่ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ2562

 การจัดห่วงโซ่อุปทานเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพีชเศรษฐกิจในเขต อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ2561

 การออกแบบตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์เพื่อการขยายโอกาสในเชิงพาณิชย์ของผลิตภัณฑ์จากมะเกี่ยงในจังหวัดเชียงใหม่ กองทุนวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่2561

 การพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายโอกาสทางการตลาดสินค้ากาแฟอาราบิก้า ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดแม่ฮ่องสอน สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ2560

 การสร้างและพัฒนาตราสินค้า บรรจุภัณฑ์ และส่วนประสมทางการตลาดใน ผลิตภัณฑ์กาแฟอาราบิก้าของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดแม่ฮ่องสอน สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ2560



การเผยแพร่ผลงาน บทความวิชาการ




การเผยแพร่ผลงาน บทความวิจัย


 THE CREATIVE MARKETING STRATEGY PLATFORM FOR COMPETITIVE ADVANTAGES OF MAKIANG PRODUCTS: A CASE STUDY OF BAN BUAK PAO GRICULTURAL PRODUCTS อื่นๆ2563

 Marketing and Production Strategies based on Supply Chain of Ban Pang Moo Healthy Sesame Group in Muang District, Mae Hong Son Province อื่นๆ2563

 การจัดการห่วงโซ่อุปทานเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพืชเศรษฐกิจในเขตอำเภอเมืองจังหวัดแม่ฮ่องสอน อื่นๆ2563

 การออกแบบตราสินค้า โมเดลธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด เชิงสร้างสรรค์ในผลิตภัณฑ์จากมะเกี๋ยงในจังหวัดเชียงใหม่ อื่นๆ2563

 การพัฒนาระบบดิจิทัลคอมเมิรชเพื่อสงเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ หนึ่งตําบล หนึ่งผลิตภัณฑ (OTOP)อําเภอแมริม จังหวัดเชียงใหม่ อื่นๆ2563



การเผยแพร่ผลงานวิจัย conference proceeding



ระบบสารสนเทศงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์ : 053-885800 , FAX : 053-885809

เว็ปไซต์ใช้งานได้ดีกับ Internet Explorer 9 ขึ้นไป หรือ Google Chrome / Firefox เวอร์ชั่นล่าสุด
พัฒนาและออบแบบโดย นายสิทธิพงษ์ นันตา คณะวิทยาการจัดการ