การประชุมวิชาการระดับชาติ"วิทยาการจัดการวิชาการ 2015"
วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน
คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ





 

ที่ ซื่อบทความ ชื่อ-สกุล สถานะการชำระเงิน
1 การบูรณาการระหว่างการบริการวิชาการกับการเรียนการสอน การวิจัย และการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อม:กรณีการจัดการเรียนการสอนการตลาด ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เพชรา บุดสีทา
ยกเว้นการชำระเงิน
2 การเปรียบเทียบผลการศึกษารายวิชาภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีมผ่านระบบสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เพ็ญศรี จันทร์อินทร์
ยกเว้นการชำระเงิน
3 ความสนใจและความเข้าใจเกี่ยวกับวิจัยในชั้นเรียนของบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ อาจารย์ ทาริกา รัตนโสภา
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
4 ปัญหาการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรปริญญาตรีเทียบโอน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ปีการศึกษา 2553 อาจารย์ วรรณี สินศุภรัตน์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
5 การจัดเรียนการสอนแบบใช้ปัญหาเป็นหลัก วิชาการจัดการการตลาด สำหรับนักศึกษา หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏ กำแพงเพชร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เพชรา บุดสีทา
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
6 การศึกษาการพัฒนาศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของธุรกิจร้านขายของที่ระลึกในเครือข่ายการท่องเที่ยว PTCC เขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อการแข่งขันในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน อาจารย์ ธนภณ นิธิเชาวกุล
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
7 การดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของสถานศึกษาอาชีวศึกษาเอกชน จังหวัดลำปาง ไม่มีตำแหน่งทางวิชาการ นันทกา โกมลเสน
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
8 องค์ประกอบของกระบวนการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา: กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนในเขตกรุงเทพและปริมณฑล นาย ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
9 ผลของการให้บริการอินเตอร์เน็ตที่มีต่อการเข้าใช้บริการของธุรกิจ SMEs กรณีศึกษา ร้านอาหารและเครื่องดื่มในเขตอำเภอเมืองพะเยา นาย ทัศนพงศ์ เรือนสังข์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
10 การวิเคราะห์เปรียบเทียบต้นทุนและผลตอบแทนจากการปลูกข้าวระหว่างพันธุ์ขาวตาแห้งกับพันธุ์ไรซ์เบอร์รี่ ของเกษตรกรตำบลท่าไม้ อำเภอพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร นางสาว นงลักษณ์ จิ๋วจู
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
11 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในตราสินค้า ไอเดีย กรีน ของกลุ่มอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพและสิ่งแวดล้อม นางสาว ปิยฉัตร ศรีสะอาด
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
12 การรับรู้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นน้ำดื่มตรา “น้ำทิพย์” ของกลุ่มไทยซีเอสอาร์คอมมูนิตี้ นางสาว สุนิสา อภิพงษ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
13 การรับรู้ด้านจริยธรรมทางธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมส่งผลต่อ ความจงรักภักดีในตราสินค้าบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ของกลุ่มซีพีเอฟ ออนไลน์ นางสาว ชลิตา บรรจงนึก
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
14 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในตราสินค้า ดั๊บเบิ้ล เอ ของกลุ่มอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมสยาม นางสาว ญาณิศา เกี่ยวดำรงธรรม
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
15 ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการให้บริการของธุรกิจโฮมสเตย์ในจังหวัดสงขลา นางสาว วารีพร ชูศรี
ยังไม่ได้ชำระเงิน
16 ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท เอ.พี ฮอนด้า จำกัด นางสาว ณัฐชยา ธรรมสิทธิรักษ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
17 การรับรู้ด้านจริยธรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าอภัยภูเบศรของมูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ในเขตตำบลท่างาม อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี นางสาว สุธาดา บ่างสมบูรณ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
18 การยอมรับการใช้บริการโทรทัศน์ระบบดิจิตอลของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร นาย ธนรัตน์ หัตถากรวิริยะ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
19 การรับรู้ด้านจริยธรรมของผู้บริโภคในการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมของ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด ที่มีต่อความเชื่อมั่นในรายการกบนอกกะลา นางสาว ชฎาพร บุญประกอบ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
20 การพยากรณ์ความต้องการสินค้าประเภทปุ๋ยเคมี นาย ไพฑูรย์ ศิริโอฬาร
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
21 มรดกทางวัฒนธรรมผู้ไทยเรณูนครกับมิติการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชน นาย ประเสริฐ โยธิคาร์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
22 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจสีเขียวตราสินค้ากะทิชาวเกาะ ของผู้บริโภค ในเขตตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางสาว หนึ่งฤทัย ชัยแสนหาญ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
23 การจัดการห่วงโซ่อุปทานสำหรับอุตสาหกรรมเบียร์ นาย ณัฐกฤช อัสนี
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
24 วิเคราะห์องค์ประกอบแห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจฟาร์มโชคชัยของผู้บริโภค ในเขตรังสิต จังหวัดปทุมธานี นางสาว พรนภัส โลกนิยม
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
25 การโฆษณาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมงานเทศกาลเพื่อการท่องเที่ยว กรณีศึกษา เทศกาลกินเจ จังหวัดภูเก็ต นาย นิมิต ซุ้นสั้น
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
26 การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาบรรจุภัณฑ์ สำหรับสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษา “เครื่องดื่มเห็ดสกัด” กลุ่มวิสาหกิจชุมชนพอเพียง จังหวัดภูเก็ต นางสาว ศศิธร เทพี
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
27 การวิเคราะห์ปัจจัยปัจจัยภายในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิผลองค์กรของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย นางสาว ดร.พีรญา ชื่นวงศ์
ยกเว้นการชำระเงิน
28 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าเบียร์สิงห์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร นางสาว เกษราภรณ์ กิ่งโพธิ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
29 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจสีเขียวของ คาเฟ่ อเมซอน ของบุคลากรในมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี นางสาว ปวีณา ปัญจมาพิรมย์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
30 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมของกาแฟดอยตุง ในเขตกรุงเทพมหานคร นางสาว นันท์นิชา ภรณ์จิรารัตน์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
31 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจสีเขียวของตราสินค้าเดอะ บอดี้ ช็อป สาขาศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ นางสาว ยุรี ซางสุภาพ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
32 พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางตราสินค้าที่ผลิตในไทยในเขตกรุงเทพมหานคร นางสาว พิมพ์จันทร์ ฉินทปรปักษ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
33 การรับรู้ด้านจริยธรรมที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในตราสินค้ากาแฟดอยช้าง สาขาเพชรบุรี นางสาว ปัทมวรรณ รัตนโภคา
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
34 ปัจจัยที่ส่งผลสัมฤทธิ์ต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่เป็นธรรมจากการดำเนินงานของสตาร์บัคส์ ในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นาย ณรงค์ ชัยสุวรรณรัตน์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
35 การรับรู้ด้านภาพลักษณ์ในการดำเนินธุรกิจสีเขียวของบริษัท อีเกียบางนา จังหวัดสมุทรปราการ นางสาว จิราภา เย็นแสงจันทร์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
36 วิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลสัมฤทธิ์ต่อตราสินค้าโตโยต้า ในการดำเนินธุรกิจที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม นางสาว จุฑาภรณ์ ยังพัฒน์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
37 ส่วนประสมทางการตลาดบริการและกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของข้าราชการในเขตอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นาย ธีรพัฒน์ เอี่ยมละออ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
38 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านการบริการของธนาคารอิสลาม สาขาอโศก กรุงเทพมหานคร นางสาว นิสาอ์ สนิทวาที
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
39 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่มีความผิดชอบต่อสังคมของ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) นาย กษิดิศ ประมวล
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
40 ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมของร้านภูฟ้า นางสาว สุธาศิน ยิ่งยวด
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
41 ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้การดำเนินงานของกิจการเพื่อสังคม ของ ไอศกรีม ฟาร์มสุข นางสาว จันทิมา อุไรกลาง
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
42 กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมตามทัศนคติของลูกค้า ในเขตอำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี นางสาว ปิยวรรณ ธุระทอง
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
43 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจร้านกาแฟ : กรณีศึกษาผู้ประกอบการธุรกิจร้านกาแฟในอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี. นางสาว ภัคจิรา พิลาวุธ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
44 การรับรู้ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคที่มีต่อองค์กรธุรกิจที่ใช้นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม: กรณีศึกษา กลุ่มบริษัทเครือไทยออยล์ นางสาว ญาดารัตน์ เเซ่โก
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
45 การรับรู้ภาพลักษณ์ด้านจริยธรรมที่ส่งผลต่อความภักดีในตราของธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) นางสาว พิลาสลักขณ์ จองทรัพย์สิน
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
46 องค์ประกอบและการจัดกลุ่มการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต ธนาคารกรุงไทย สาขาลพบุรี นาย พัฒนะ พิรุณจินดา
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
47 การให้ความหมายรูปแบบและกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัท สยามบ้านดิน จำกัดในฐานะผู้ประกอบการทางสังคม นางสาว ปริชญา วันสูงเนิน
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
48 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคท็อปส์มาร์เก็ต สาขาห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต นางสาว สุพรรษา เฉลิมวัฒน์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
49 การรับรู้ด้านภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาด : กรณีศึกษา ลูกค้าที่เป็นสมาชิกบริษัท แอมเวย์ นางสาว เอมอร สาคร
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
50 การใช้บทเรียนเว็บเควสท์เพื่อส่งเสริมการเรียนและทักษะการคิดวิเคราะห์ ในรายวิชาชีววิทยา เรื่องมนุษย์กับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต นางสาว ตรีตราภรณ์ ตั๋นจี๋
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
51 รูปแบบและกลยุทธ์การดำเนินกิจการเพื่อสังคมของโรงเรียนอนันตรักษ์การบริบาลหัวหิน นางสาว เจนจิรา ศรีโบราณ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
52 รูปแบบและกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดธุรกิจสีเขียวของตลาดสีเขียว อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี นางสาว ชาลิสา ประทุมมา
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
53 การรับรู้เกี่ยวกับธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าในร้านอีโคช็อป นาย อภิวัฒน์ ไหลวารินทร์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
54 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ด้านดำเนินธุรกิจสีเขียวของธนาคารกสิกรไทย จำกัด(มหาชน) นางสาว ภัทราพร พบแก้ว
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
55 การรับรู้ภาพลักษณ์ของฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของผู้บริโภค : กรณีศึกษาร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้ามาเกตวิลเลจอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางสาว กัญญารัตน์ สุวรรณปิยวงศ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
56 การพัฒนากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีพุทธในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ นาย เอกชัย แสงโสดา
ยกเว้นการชำระเงิน
57 กิจกรรมการตลาดด้านอาเซียนกับความพึงพอใจของผู้เข้าใช้บริการของสวนสัตว์เชียงใหม่ นาย จอห์นนพดล วศินสุนทร
ยกเว้นการชำระเงิน
58 คุณภาพการบริการการจัดเก็บภาษีรถยนต์ ตามพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ.2522 ของสำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม สาขากำแพงแสน โดย Servqual Model นางสาว เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
59 การให้ความหมายและกลยุทธ์ทางการตลาดของสหกรณ์โคนมไทย-เดนมาร์ค ประจวบคีรีขันธ์ จำกัด ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจฐานสังคม นางสาว ชนกนันท์ โชติรัตนฤทธิ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
60 รูปแบบกลยุทธ์การตลาดในการดำเนินธุรกิจ แบบการค้าที่เป็นธรรมของบริษัท กรีนเนท เอสอี จำกัด นาย วุฒิเดช อุชชิน
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
61 รูปแบบและกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทโอซิซูจำกัดในฐานะผู้ประกอบการทางสังคม นาย ธนพงศ์ หลายทวีคูณ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
62 รูปแบบการดำเนินชีวิตและคุณภาพชีวิตตามแนวทางการค้าที่เป็นธรรม ของเกษตรกรในโครงการชั่งหัวมัน อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี นางสาว อัญชนา สนทิศปัญญา
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
63 การพัฒนาศักยภาพทางการตลาด ผลิตภัณฑ์จากเศษผ้า และสร้างเครือข่ายความร่วมมือ กรณีศึกษา กลุ่มอาชีพตัดเย็บบ้านน้ำร้อน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ นางสาว ปุณฑริกา สุคนธสิงห์
ยกเว้นการชำระเงิน
64 การให้ความหมาย ที่มาของความหมาย รูปแบบและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัท อดัมส์ เอ็นเตอร์ไพรส์เซส จำกัด นางสาว ศุจินันท์ เจนจิตศิริ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
65 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของลูกค้า ในห้างเทสโก้ โลตัส อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี นางสาว นุสรา ทาสอนพันธ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
66 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศที่มีนวัตกรรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม (กรณีศึกษาเครื่องปรับอากาศไดกิ้น) นางสาว จีรนันท์ หลำวรรณะ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
67 รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้านการดาเนินธุรกิจสีเขียวขององค์กรธุรกิจที่ปรากฏในนิตยสารเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย นางสาว เบญจวรรณ ประสานพิมพ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
68 รูปแบบและการจัดการตามแนวคิดการตลาดสีเขียวของผู้ประกอบการใน ตลาดปฐมมงคล จังหวัดนครปฐม นาย ธีรวัฒน์ กำเนิดดี
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
69 แนวทางการพัฒนาวิสาหกิจชุมชนกลุ่มสหกรณ์ผู้ปลูกสับปะรดแฟร์เทรด: กรณีศึกษาสหกรณ์ชาวไร่สับปะรดสามร้อยยอด จำกัด นางสาว ชนากานต์ โกมโลทก
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
70 การให้ความหมายรูปแบบ และกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัท บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน) นางสาว กมลชนก สุขประสงค์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
71 การพัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยวแบบไร้มละภาวะ เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน บึงบอระเพ็ด จังหวัดนครสวรรค์ นางสาว อรวรรณ เอี่ยมสะอาด
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
72 พฤติกรรมและปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟ สตาร์บัคส์ของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี. นางสาว แคทริยา งามเขียว
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
73 สถานการณ์และสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นจากการจ้างแรงงานต่างด้าวในจังหวัดนครสวรรค์ นาย สุวชัช พิทักษ์ทิม
ยกเว้นการชำระเงิน
74 การสร้างมูลค่าเพิ่มที่ปรากฏอยู่บนฉลากสินค้าประเภทน้ำมันพืช นางสาว ปารยา พาณิชย์วัฒนานุกูล
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
75 ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้ผลิตภัณฑ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าบริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ของกลุ่มแฟนเพจ BMW User’s Club of Thailand นาย พิชญุตม์ กุดดี
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
76 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดและระดับการตัดสินใจเลือกซื้อกับพฤติกรรมทั่วไปในการเลือกใช้สินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของ บริษัทปูนซิเมนต์นครหลวง นางสาว อุสา แซ่ลิ้ม
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
77 บทบาทครูในการส่งเสริมความรู้เศรษฐกิจพอเพียงในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชรเขต 1 นางสาว วีรวรรณ แจ้งโม้
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
78 กลยุทธ์การตลาดเเละการสื่อสารทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจสีเขียว กรณีศึกษา บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด นางสาว เบญจพร หวายโป่ง
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
79 การออกแบบภูมิทัศน์หาดเชียงรายเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน นาย รัฐภูมิ เงินทองแดง
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
80 การพัฒนาศักยภาพตามความต้องการของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลในจังหวัดสุรินทร์ นาง อารยา อึงไพบูลย์กิจ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
81 การประยุกต์ใช้การจัดการความสูญเปล่าในวิสาหกิจชุมชน นาย ศุภฤกษ์ ธาราพิทักษ์วงศ์
ยกเว้นการชำระเงิน
82 การศึกษาอัตลักษณ์ชุมชนจากภูมิปัญญาท้องถิ่นเพื่อพัฒนาการท่องเที่ยว นางสาว เกศณีย์ สัตตรัตนขจร
ยกเว้นการชำระเงิน
83 ลักษณะที่พึงประสงค์ของมัคคุเทศก์ในยุคความร่วมมือเขตเศรษฐกิจอาเซียน นาย ปัณณทัต กัลยา
ยกเว้นการชำระเงิน
84 ทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่มีตราสินค้าในประเทศของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย นางสาว ปิยาภรณ์ ใจแก้ว
ยกเว้นการชำระเงิน
85 ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์องค์กรและความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสิน ในเขตอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย นาย กัญชร ปัญญาณัฐโสภณ
ยกเว้นการชำระเงิน
86 อาชีพเสริมจากวัสดุท้องถิ่นที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมชุมชน ตลาดเก่าปราณบุรี 200 ปี อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางสาว สุภาพร เพชรัตน์กูล
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
87 การส่งผ่านราคาข้าวไทยเปรียบเทียบข้าวคุณภาพสูงและข้าวคุณภาพต่ำ นาย เกษม กุณาศรี
ยกเว้นการชำระเงิน
88 การวิเคราะห์ปัจจัยความคาดหวังและการจัดกลุ่ม นางสาว รังษิมา ภู่สว่าง
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
89 ระบบบัญชีการเงินของโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษาของกลุ่มแม่บ้านชุมชนปิ่นดำริห์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นางสาว ทิพย์วรรณ ศิบูญนันท์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
90 การวิเคราะห์ความเสี่ยงในธุรกิจการเลี้ยงสุกรขุนแบบพันธะสัญญา กรณีศึกษาชัยสุภาฟาร์ม อ.สามเงา จังหวัด ตาก นาย จักรพันธ์ วงศ์ฤกษ์ดี
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
91 ความสัมพันธ์ของสมรรถนะการปฏิบัติงานกับการพัฒนาสังคมแห่งการเรียนรู้ นางสาว ดารณี พิมพ์ช่างทอง
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
92 การวิเคราะห์รูปแบบการดำเนินธุรกิจเพื่อเป็นผู้ประกอบการทางสังคมของ บริษัท สยามบ้านดิน จำกัด อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางสาว ภณิดา เนื่องชุมพร
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
93 การวิเคราะห์เกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการสังคมของบริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรีจำกัด ที่มีผลต่อชาวบ้านในอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี นางสาว ฑุธารัตน์ ต่อเติมพันธุ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
94 การจัดการกิจกรรมและการถ่ายโอนความรู้ที่ยั่งยืนแบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมมาตรฐานการจัดงานแข่งขันหมากรุกไทย นาง พงษ์ทอง เฮครอฟท์
ยกเว้นการชำระเงิน
95 การพัฒนาระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับวิสาหกิจชุมชนกลุ่มข้าวปลอดภัยในเขตบริการมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ นางสาว จิตาพัชญ์ ไชยสิทธิ์
ยกเว้นการชำระเงิน
96 การรับรู้สื่อธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมในกลุ่มสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า นาง พัสตราภรณ์ ทิพยโสธร
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
97 รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดในการประกอบกิจการเพื่อสังคมของ บริษัท เมืองโบราณ จำกัด จังหวัดสมุทรปราการ นางสาว ฉัตฑริกา กลิ่นกุสุม
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
98 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินงานธุรกิจสีเขียวของตราสินค้าโชคชัย ของนักศึกษาคณะบัญชี มหาวิทยาลัยรังสิต นาย พศวัต วุฒิวัย
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
99 การพัฒนาบทเรียนเว็บเควสท์เรื่อง โครโมโซม สารพันธุกรรม และการแบ่งเซลล์ ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบสืบสอบ เพื่อเสริมผลการเรียนรู้ในรายวิชาชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต นางสาว พัสตราภรณ์ เชิดศักดิ์สกุล
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
100 การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า นางสาว ชนม์พิชา เตชรัตน์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
101 ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคทำเป็นกลุ่ม ทำเป็นคู่และทำคนเดียว ที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจ ในการเรียนรายวิชาการจัดการการตลาด ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ นางสาว กมลวรรณ สุภากุล
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
102 ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศของบุคลากรใน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ นางสาว ลฎาภา แผนสุวรรณ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
103 การประเมินผลองค์กรแบบสมดุล สำหรับธุรกิจโรงแรมในเขตพื้นที่ภาคใต้ ประเทศไทย : ทบทวนวรรณกรรม นาย พิชญุฒม์ เพ็ญมาศ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
104 กระบวนการตัดสินใจซื้อบัตรคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีของผู้ชื่นชอบศิลปินเกาหลี นางสาว สุพัชชา กระต่ายแก้ว
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
105 ขีดความสามารถเชิงพฤติกรรมกับความสำเร็จในการจัดการการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช นาง พัชรี รัตนมณี
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
106 การสร้างกฎข้อบังคับของฐานข้อมูลโดยการจำแนกประเภทข้อมูล นางสาว ศิริกาญจนา พิลาบุตร
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
107 เฟซบุ๊กแอปพลิเคชันสำหรับการท่องเที่ยวไทย นางสาว สุปราณี ทัพมงคล
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
108 แรงจูงใจในการทำงาน ความพึงพอใจที่มีต่อสวัสดิการและผลการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ นาง วรรณา เจตนเสน
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
109 รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภายใต้แนวคิดการดำเนินธุรกิจสีเขียวของบริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด สาขาหัวหิน นาย วริศ ปฐมฤกษ์สกุล
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
110 การพัฒนาระบบฐานข้อมูลการบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ นาย วนัช คุ้งบรรพต
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
111 เครือข่ายผู้ติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์: การเคลื่อนไหวทางสังคมเพื่อการเข้าถึงยาและการมีส่วนร่วมในระบบบริการสุขภาพ นาย ยงยุทธ เรือนทา
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
112 การใช้โครงงานเป็นพื้นฐานส่งเสริมการเรียนรู้รายวิชาชีววิทยาเรื่องกายวิภาคศาสตร์ จุลกายวิภาคศาสตร์และสรีรวิทยาของพืช สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย จังหวัดปทุมธานี นาย พสุ โพธิ์มั่น
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
113 การจัดการความรู้ชุมชนด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ กรณีศึกษา ชุมชนวัดปุรณาวาส เขตทวีวัฒนากรุงเทพมหานคร นางสาว ตวงทอง พชรพฤทธิภากร
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
114 พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนการค้าอย่างเป็นธรรมของลูกค้าในร้านลอฟตี้ แบมบู สาขาถนนข้าวสาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นาย จักรกฤษ บ่วงราบ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
115 เส้นทางการเข้าพิธีฮัจญ์ของชาวไทยมุสลิมมัสยิดนูรุ้ลเอี๊ยะซาน ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี นางสาว อิงอร ดวงดี
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
116 คุณสมบัติที่พึงประสงค์ของอาจารย์บริหารธุรกิจในทัศนะของอาจารย์ นักศึกษาและผู้ปกครอง คณะเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย นาง วไลพร สุขสมภักดิ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
117 การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงบำเพ็ญประโยชน์บ้านแหลมตุ๊กแก ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นาย พิภพ สมเวที
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
118 เรียนรู้สังคมและวัฒนธรรมอาเซียนด้วยสภาพแวดล้อมในหลักสูตรนานาชาติ นางสาว พนิดา จันทรกรานต์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
119 ความสำเร็จในการจัดการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในทัศนะของผู้ประกอบการในจังหวัดสงขลา นาย อนิวัช แก้วจำนงค์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
120 ผลสัมฤทธิ์ในการเรียนรู้ชุดประจำชาติของประเทศสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนโรงเรียนบ้านก้านเหลือง จ.สุรินทร์ นาย กิติพงศ์ รัตนวงกต
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
121 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ร้านอาหารจรูญ-แดง กรุงเทพมหานคร นาง ทิพวรรณ อมรทวีชัย
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
122 การส่งเสริมผลการเรียนรู้และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เรื่องพอลิเมอร์ในชีวิตประจำวัน โดยการพัฒนาชุดปฏิบัติการแบบสืบเสาะเพื่อใช้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต นางสาว กัญญ์พิดา จริยา
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
123 การจัดการป่าชายเลนโดยชุมชน กรณีศึกษา : ชุมชนปากคลองบางนางรม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางสาว ปิยพร สิริชาญรัฐกร
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
124 การพัฒนาชุดทดลอง เรื่อง ปริมาตรของแก๊สในปฏิกิริยาเคมี เพื่อส่งเสริมผลการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต นางสาว สวรรยา ขวานเพชร
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
125 การเพิ่มผลผลิตโดยใช้เทคนิคการวางแผนผังโรงงานอย่างเป็นระบบ :กรณีศึกษาวิสาหกิจผลิตกาแฟดอยหลวง จังหวัดเชียงราย นางสาว ประภาวรินทร์ อารีย์ตระกูล
ยกเว้นการชำระเงิน
126 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงาน อีโค่คาร์ ในเขตตำบลเขานิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดระนองของผู้บริโภคในเขตจังหวัดระนอง นาย ชรินทร์ พจนารถโกมล
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
127 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย นางสาว สุรางคนา ตระกูลบุญรักษ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
128 ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความรักภักดีในตราสินค้า DTAC ของกลุ่มวัยรุ่นจามจุรีสยามสแควร์ นางสาว ศศิปรียา พรชัยเรืองเดช
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
129 การศึกษารูปแบบการเรียนรู้ของนักศึกษาที่เรียนรายวิชาการจัดการเชิงพาณิชย์ นาย สุเทพ ทองคำ
ยกเว้นการชำระเงิน
130 ปัจจัยความสำเร็จของโรงนมยูเอชทีสวนจิตรดา ภายใต้แนวคิดการค้าที่เป็นธรรม นางสาว พิมพ์ลดา มหาอริยทิพย์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
131 วิเคราะห์ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร นางสาว เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
132 ปัจจัยเศรษฐศาสตร์มหภาคที่มีผลต่อการกำหนดราคาหลักทรัพย์ กลุ่มธนาคารพาณิชย์ นางสาว ศรีภิตา การเที่ยง
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
133 รูปแบบและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจสีเขียว กรณีศึกษา บริษัท คอนเซปท์ทรี จำกัด นาย ณัฐชนน คูสุวรรณ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
134 การให้ความหมายและกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัท วรพร ผลไม้แปรรูป จำกัด ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจสีเขียว นางสาว ธัญมน รักบางแหลม
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
135 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในชุมชนไสใหญ่ นางสาว อานิสรา สังข์ช่วย
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
136 การจัดเส้นทางการขนส่งสินค้าด้วยแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ นาย ศราวุธ ตุ้งเจริญ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
137 รูปแบบและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจในฐานะการเป็นผู้ประกอบการสังคมของร้านวัน ฟอร์ วัน นางสาว สุพร อึ๊งสกุล
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
138 การพัฒนาระบบติดตามพิกัดผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยง STROKE,STEMI ที่ต้องได้รับบริการจากระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน แบบเคลื่อนที่ นาย พีระเดช สำรวมรัมย์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
139 การพัฒนานวัตกรรมทางการศึกษาบทเรียนสำเร็จรูปชุดเครื่องสีข้าวกล้องโบราณ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นางสาว ลออ แยนสัน
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
140 การพัฒนาระบบสารสนเทศส่งเสริมการท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชนสู่ความยั่งยืน ตำบลโนนบุรี อำเภอสหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ นางสาว อัจฉรา สุมังเกษตร
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
141 ผลกระทบของนวัตกรรมองค์กรที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี ขององค์การบริหารส่วนท้องถิ่น จังหวัดอุตรดิตถ์ นางสาว วิไลวรรณ ศรีหาตา
ยกเว้นการชำระเงิน
142 ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความพึงพอใจของลูกค้าด้านการตรวจแก้คู่สายเสียหรือขัดข้องโทรศัพท์แบบประจำที่ ศูนย์บริการลูกค้าสาขาบางแสนจังหวัดชลบุรี ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นาย นพดล แนบเชย
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
143 ความพึงพอใจด้านคุณภาพบริการของผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ADSL ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการลูกค้า สาขาบ้านอำเภอ ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นาย รณชัย วะสิโน
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
144 ความคาดหวังและความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน ฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 1.1 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นาย สมชาย มีความสุขดี
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
145 เปรียบเทียบความพึงพอใจในคุณภาพของการให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง Wi-Net ของลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่ศูนย์บริการลูกค้า สาขาเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นาย สมคิด คลาดสูงเนิน
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
146 ความคาดหวังและความพึงพอใจคุณภาพบริการของผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (ADSL) ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เขตอโศกดินแดง กรุงเทพมหานคร นาย สมภพ นาวาทอง
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
147 ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการฝ่ายภูมิภาคที่ 5 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นาย สงกรานต์ ศุภพร
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
148 ความคาดหวังและความพึงพอใจคุณภาพบริการในการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาพัทยา จังหวัดชลบุรี นาย ธนพงศ์ เพาะปลูก
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
149 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมของการตลาดกับความพึงพอใจในคุณภาพบริการของลูกค้าในการใช้บริการรีสอร์ทในอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี นาย ประวิทย์ สระแก้ว
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
150 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจในการบริการของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ภาค 5.2 นาย สาธิต บุญธรรม
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
151 ความคาดหวังและความพึงพอใจในปัจจัยจูงใจและการบริหารงานบุคคลของพนักงานบริษัท รอแยลแคนอินดัสทรีส์ จำกัด นาย ปริญญา โปรยรุ่งโรจน์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
152 พฤติกรรมการบริโภคเนื้อสุกรของประชากรในเขตเทศบาลนครนครปฐม จังหวัดนครปฐม นาย จักกาย สมบูรณ์วงศ์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
153 ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงาน และความจงรักภักดี กับประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรภายในโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา นางสาว สุคนธา มณีสาย
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
154 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจคุณภาพบริการของลูกค้าร้านโกลเด้นเพลสในกรุงเทพมหานคร นางสาว สุชยา ปรีเสม
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
155 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้า ในร้านสะดวกซื้อเขตหนองแขม ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธนบุรี นางสาว โชติกา ศรีบุญ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
156 บรรยากาศองค์กรและความพึงพอใจในสวัสดิการที่มีผลต่อความผูกพัน ต่อองค์กรของพนักงานสำนักงานกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง นาย จิตติน วิเศษสมบัติ
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
157 การบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลที่ส่งผลต่อจริยธรรมและจรรยาบรรณของผู้บริหารและพนักงาน ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย นาย เขมชาติ อภิรัชตานนท์
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว