การประชุมวิชาการระดับชาติ"วิทยาการจัดการวิชาการ 2015"
วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน
คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ





 



Room 1 Room 2 Room 3 Room 4 Room 5 Room 6 Room 7 Room 8 Room 9


วันศุกร์ ที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
ห้อง Room 1
ผู้ทรงคุณวุฒิ
ภาคเช้า : ผู้ช่วยศาสตรจารย์จิรวรรณ บุญมี
ภาคบ่าย : ผู้ช่วยศาตราจารย์เดชวิทย์ นิลวรรณ
ที่ ซื่อบทความ ชื่อ-สกุล เวลา
1 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในตราสินค้า ไอเดีย กรีน ของกลุ่มอนุรั...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในตราสินค้า ไอเดีย กรีน ของกลุ่มอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพและสิ่งแวดล้อม
ไม่มีตำแหน่งทางวิชาการ ปิยฉัตร ศรีสะอาด 10.00 น - 10.20 น
2 การรับรู้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นน้ำดื่มตรา “...
การรับรู้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นน้ำดื่มตรา “น้ำทิพย์” ของกลุ่มไทยซีเอสอาร์คอมมูนิตี้
นางสาว สุนิสา อภิพงษ์ 10.20 น - 10.40 น
3 การรับรู้ด้านจริยธรรมทางธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมส่งผลต่อ ความจงรักภักดีใน...
การรับรู้ด้านจริยธรรมทางธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมส่งผลต่อ ความจงรักภักดีในตราสินค้าบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ของกลุ่มซีพีเอฟ ออนไลน์
นางสาว ชลิตา บรรจงนึก 10.40 น - 11.00 น
4 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในตราสินค้า ดั๊บเบิ้ล เอ ของกลุ่มอนุรั...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในตราสินค้า ดั๊บเบิ้ล เอ ของกลุ่มอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมสยาม
นางสาว ญาณิศา เกี่ยวดำรงธรรม 11.00 น - 11.20 น
5 ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อส...
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท เอ.พี ฮอนด้า จำกัด
นางสาว ณัฐชยา ธรรมสิทธิรักษ์ 11.20 น - 11.40 น
6 การรับรู้ด้านจริยธรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าอภัยภูเบศรของมูล...
การรับรู้ด้านจริยธรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าอภัยภูเบศรของมูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ในเขตตำบลท่างาม อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี
นางสาว สุธาดา บ่างสมบูรณ์ 11.40 น - 12.00 น
7 การยอมรับการใช้บริการโทรทัศน์ระบบดิจิตอลของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร...
การยอมรับการใช้บริการโทรทัศน์ระบบดิจิตอลของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นาย ธนรัตน์ หัตถากรวิริยะ 13.00 น - 13.20 น
8 การรับรู้ด้านจริยธรรมของผู้บริโภคในการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมของ บริษัท ทีวีบูรพา...
การรับรู้ด้านจริยธรรมของผู้บริโภคในการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมของ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด ที่มีต่อความเชื่อมั่นในรายการกบนอกกะลา
นางสาว ชฎาพร บุญประกอบ 13.20 น - 13.40 น
9 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจสีเขียวตราสินค้ากะทิชาวเกาะ ของผู้บริโภ...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจสีเขียวตราสินค้ากะทิชาวเกาะ ของผู้บริโภค ในเขตตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นางสาว หนึ่งฤทัย ชัยแสนหาญ 13.40 น - 14.00 น
10 วิเคราะห์องค์ประกอบแห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจฟาร์มโชคชัยของผู้บริโภค ในเขตร...
วิเคราะห์องค์ประกอบแห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจฟาร์มโชคชัยของผู้บริโภค ในเขตรังสิต จังหวัดปทุมธานี
นางสาว พรนภัส โลกนิยม 14.00 น - 14.20 น
11 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าเบียร์สิงห์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเท...
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าเบียร์สิงห์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาว เกษราภรณ์ กิ่งโพธิ์ 14.20 น - 14.40 น
12 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจสีเขียวของ คาเฟ่ อเมซอน ของบุคลากรในมหา...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจสีเขียวของ คาเฟ่ อเมซอน ของบุคลากรในมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
นางสาว ปวีณา ปัญจมาพิรมย์ 14.40 น - 15.00 น
13 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจสีเขียวของตราสินค้าเดอะ บอดี้ ช็อป สาขา...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจสีเขียวของตราสินค้าเดอะ บอดี้ ช็อป สาขาศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ
นางสาว ยุรี ซางสุภาพ 15.00 น - 15.20 น
14 การรับรู้ด้านจริยธรรมที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในตราสินค้ากาแฟดอยช้าง สาขาเพชรบุรี...
การรับรู้ด้านจริยธรรมที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในตราสินค้ากาแฟดอยช้าง สาขาเพชรบุรี
นางสาว ปัทมวรรณ รัตนโภคา 15.20 น - 15.40 น
15 ปัจจัยที่ส่งผลสัมฤทธิ์ต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่เป็นธรรมจากการดำเนินงานของสต...
ปัจจัยที่ส่งผลสัมฤทธิ์ต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่เป็นธรรมจากการดำเนินงานของสตาร์บัคส์ ในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นาย ณรงค์ ชัยสุวรรณรัตน์ 15.40 น - 16.00 น
16 การรับรู้ด้านภาพลักษณ์ในการดำเนินธุรกิจสีเขียวของบริษัท อีเกียบางนา จังหวัดสมุท...
การรับรู้ด้านภาพลักษณ์ในการดำเนินธุรกิจสีเขียวของบริษัท อีเกียบางนา จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาว จิราภา เย็นแสงจันทร์ 16.00 น - 16.20 น
17 วิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลสัมฤทธิ์ต่อตราสินค้าโตโยต้า ในการดำเนินธุรกิจที่ตระหนักถึ...
วิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลสัมฤทธิ์ต่อตราสินค้าโตโยต้า ในการดำเนินธุรกิจที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม
นางสาว จุฑาภรณ์ ยังพัฒน์ 16.20 น - 16.40 น


ขึ้นไปด้านบน



วันศุกร์ ที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
ห้อง Room 2
ผู้ทรงคุณวุฒิ
ภาคเช้า : ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.อนุวัติ ศรีแก้ว
ภาคบ่าย : ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.อิราวัฒน์ ชมระกา

ที่ ซื่อบทความ ชื่อ-สกุล เวลา
1 ส่วนประสมทางการตลาดบริการและกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของข้าราชการในเขตอำเภอปรา...
ส่วนประสมทางการตลาดบริการและกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของข้าราชการในเขตอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นาย ธีรพัฒน์ เอี่ยมละออ 10.00 น - 10.20 น
2 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านการบริการของธนาคารอิสลาม สาขาอโศก กรุงเทพมหานคร...
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านการบริการของธนาคารอิสลาม สาขาอโศก กรุงเทพมหานคร
นางสาว นิสาอ์ สนิทวาที 10.20 น - 10.40 น
3 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่มีความผิดชอบต่อสังคมของ บริษัท บางจา...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่มีความผิดชอบต่อสังคมของ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)
นาย กษิดิศ ประมวล 10.40 น - 11.00 น
4 ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อส...
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมของร้านภูฟ้า
นางสาว สุธาศิน ยิ่งยวด 11.00 น - 11.20 น
5 ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้การดำเนินงานของกิจการเพื่อสังคม ขอ...
ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้การดำเนินงานของกิจการเพื่อสังคม ของ ไอศกรีม ฟาร์มสุข
นางสาว จันทิมา อุไรกลาง 11.20 น - 11.40 น
6 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจร้านกาแฟ : กรณีศึกษาผู้ประกอบการ...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจร้านกาแฟ : กรณีศึกษาผู้ประกอบการธุรกิจร้านกาแฟในอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี.
นางสาว ภัคจิรา พิลาวุธ 11.40 น - 12.00 น
7 การรับรู้ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคที่มีต่อองค์กรธุรกิจที่ใช้นโยบายความรับผิดชอบต่อสั...
การรับรู้ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคที่มีต่อองค์กรธุรกิจที่ใช้นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม: กรณีศึกษา กลุ่มบริษัทเครือไทยออยล์
นางสาว ญาดารัตน์ เเซ่โก 13.00 น - 13.20 น
8 การรับรู้ภาพลักษณ์ด้านจริยธรรมที่ส่งผลต่อความภักดีในตราของธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด ...
การรับรู้ภาพลักษณ์ด้านจริยธรรมที่ส่งผลต่อความภักดีในตราของธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน)
นางสาว พิลาสลักขณ์ จองทรัพย์สิน 13.20 น - 13.40 น
9 องค์ประกอบและการจัดกลุ่มการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต ธนาค...
องค์ประกอบและการจัดกลุ่มการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต ธนาคารกรุงไทย สาขาลพบุรี
นาย พัฒนะ พิรุณจินดา 13.40 น - 14.00 น
10 การให้ความหมายรูปแบบและกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัท สยามบ้านดิน จำกั...
การให้ความหมายรูปแบบและกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัท สยามบ้านดิน จำกัดในฐานะผู้ประกอบการทางสังคม
นางสาว ปริชญา วันสูงเนิน 14.00 น - 14.20 น
11 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคท็อปส์มาร์เก็ต สาขาห้าง...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคท็อปส์มาร์เก็ต สาขาห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต
นางสาว สุพรรษา เฉลิมวัฒน์ 14.20 น - 14.40 น
12 การรับรู้ด้านภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาด : กร...
การรับรู้ด้านภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาด : กรณีศึกษา ลูกค้าที่เป็นสมาชิกบริษัท แอมเวย์
นางสาว เอมอร สาคร 14.40 น - 15.00 น
13 รูปแบบและกลยุทธ์การดำเนินกิจการเพื่อสังคมของโรงเรียนอนันตรักษ์การบริบาลหัวหิน...
รูปแบบและกลยุทธ์การดำเนินกิจการเพื่อสังคมของโรงเรียนอนันตรักษ์การบริบาลหัวหิน
นางสาว เจนจิรา ศรีโบราณ 15.00 น - 15.20 น
14 รูปแบบและกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดธุรกิจสีเขียวของตลาดสีเขียว อำเภอบ้าน...
รูปแบบและกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดธุรกิจสีเขียวของตลาดสีเขียว อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี
นางสาว ชาลิสา ประทุมมา 15.20 น - 15.40 น
15 การรับรู้เกี่ยวกับธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าในร้านอ...
การรับรู้เกี่ยวกับธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าในร้านอีโคช็อป
นาย อภิวัฒน์ ไหลวารินทร์ 15.40 น - 16.00 น
16 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ด้านดำเนินธุรกิจสีเขียวของธนาคารกสิกรไทย จำกัด(มหาชน)...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ด้านดำเนินธุรกิจสีเขียวของธนาคารกสิกรไทย จำกัด(มหาชน)
นางสาว ภัทราพร พบแก้ว 16.00 น - 16.20 น
17 การรับรู้ภาพลักษณ์ของฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้...
การรับรู้ภาพลักษณ์ของฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของผู้บริโภค : กรณีศึกษาร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้ามาเกตวิลเลจอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นางสาว กัญญารัตน์ สุวรรณปิยวงศ์ 16.20 น - 16.40 น


ขึ้นไปด้านบน



วันศุกร์ ที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
ห้อง Room 3
ผู้ทรงคุณวุฒิ
ภาคเช้า : ผู้ช่วยศาสตรจารย์ศุภฤกษ์ ธาราพิทักษ์วงค์
ภาคบ่าย : ผู้ช่วยศาตราจารย์ศิริจันทร์ เชื้อสุวรรณ

ที่ ซื่อบทความ ชื่อ-สกุล เวลา
1 การให้ความหมายและกลยุทธ์ทางการตลาดของสหกรณ์โคนมไทย-เดนมาร์ค ประจวบคีรีขันธ์ จำกั...
การให้ความหมายและกลยุทธ์ทางการตลาดของสหกรณ์โคนมไทย-เดนมาร์ค ประจวบคีรีขันธ์ จำกัด ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจฐานสังคม
นางสาว ชนกนันท์ โชติรัตนฤทธิ์ 10.00 น - 10.20 น
2 รูปแบบกลยุทธ์การตลาดในการดำเนินธุรกิจ แบบการค้าที่เป็นธรรมของบริษัท กรีนเนท เอสอ...
รูปแบบกลยุทธ์การตลาดในการดำเนินธุรกิจ แบบการค้าที่เป็นธรรมของบริษัท กรีนเนท เอสอี จำกัด
นาย วุฒิเดช อุชชิน 10.20 น - 10.40 น
3 รูปแบบและกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทโอซิซูจำกัดในฐานะผู้ประกอบการทางสังคม...
รูปแบบและกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทโอซิซูจำกัดในฐานะผู้ประกอบการทางสังคม
นาย ธนพงศ์ หลายทวีคูณ 10.40 น - 11.00 น
4 รูปแบบการดำเนินชีวิตและคุณภาพชีวิตตามแนวทางการค้าที่เป็นธรรม ของเกษตรกรในโครงการ...
รูปแบบการดำเนินชีวิตและคุณภาพชีวิตตามแนวทางการค้าที่เป็นธรรม ของเกษตรกรในโครงการชั่งหัวมัน อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี
นางสาว อัญชนา สนทิศปัญญา 11.00 น - 11.20 น
5 การให้ความหมาย ที่มาของความหมาย รูปแบบและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัท อดัมส...
การให้ความหมาย ที่มาของความหมาย รูปแบบและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัท อดัมส์ เอ็นเตอร์ไพรส์เซส จำกัด
นางสาว ศุจินันท์ เจนจิตศิริ 11.20 น - 11.40 น
6 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของลูกค้า ในห้างเทสโก้ โลตั...
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของลูกค้า ในห้างเทสโก้ โลตัส อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
นางสาว นุสรา ทาสอนพันธ์ 11.40 น - 12.00 น
7 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศที่มีนวัตกรรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศที่มีนวัตกรรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม (กรณีศึกษาเครื่องปรับอากาศไดกิ้น)
นางสาว จีรนันท์ หลำวรรณะ 13.00 น - 13.20 น
8 รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้านการดาเนินธุรกิจสีเขียวขององค์กรธุรกิจที่ปรา...
รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้านการดาเนินธุรกิจสีเขียวขององค์กรธุรกิจที่ปรากฏในนิตยสารเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย
นางสาว เบญจวรรณ ประสานพิมพ์ 13.20 น - 13.40 น
9 รูปแบบและการจัดการตามแนวคิดการตลาดสีเขียวของผู้ประกอบการใน ตลาดปฐมมงคล จังหวัดนค...
รูปแบบและการจัดการตามแนวคิดการตลาดสีเขียวของผู้ประกอบการใน ตลาดปฐมมงคล จังหวัดนครปฐม
นาย ธีรวัฒน์ กำเนิดดี 13.40 น - 14.00 น
10 แนวทางการพัฒนาวิสาหกิจชุมชนกลุ่มสหกรณ์ผู้ปลูกสับปะรดแฟร์เทรด: กรณีศึกษาสหกรณ์ชาว...
แนวทางการพัฒนาวิสาหกิจชุมชนกลุ่มสหกรณ์ผู้ปลูกสับปะรดแฟร์เทรด: กรณีศึกษาสหกรณ์ชาวไร่สับปะรดสามร้อยยอด จำกัด
นางสาว ชนากานต์ โกมโลทก 14.00 น - 14.20 น
11 การให้ความหมายรูปแบบ และกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัท บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม จำ...
การให้ความหมายรูปแบบ และกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัท บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน)
นางสาว กมลชนก สุขประสงค์ 14.20 น - 14.40 น
12 พฤติกรรมและปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟ สตาร์บัคส์ของนักศึกษาคณะวิทยา...
พฤติกรรมและปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟ สตาร์บัคส์ของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี.
นางสาว แคทริยา งามเขียว 14.40 น - 15.00 น
13 การสร้างมูลค่าเพิ่มที่ปรากฏอยู่บนฉลากสินค้าประเภทน้ำมันพืช...
การสร้างมูลค่าเพิ่มที่ปรากฏอยู่บนฉลากสินค้าประเภทน้ำมันพืช
นางสาว ปารยา พาณิชย์วัฒนานุกูล 15.00 น - 15.20 น
14 ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้ผลิตภัณฑ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าบริษัท...
ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้ผลิตภัณฑ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าบริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ของกลุ่มแฟนเพจ BMW User’s Club of Thailand
นาย พิชญุตม์ กุดดี 15.20 น - 15.40 น
15 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดและระดับการตัดสินใจเลือกซื้อกับพฤติกรรมทั่วไป...
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดและระดับการตัดสินใจเลือกซื้อกับพฤติกรรมทั่วไปในการเลือกใช้สินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของ บริษัทปูนซิเมนต์นครหลวง
นางสาว อุสา แซ่ลิ้ม 15.40 น - 16.00 น
16 กลยุทธ์การตลาดเเละการสื่อสารทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจสีเขียว กรณีศึกษา บริษัท ...
กลยุทธ์การตลาดเเละการสื่อสารทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจสีเขียว กรณีศึกษา บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด
นางสาว เบญจพร หวายโป่ง 16.00 น - 16.20 น
17 การวิเคราะห์ปัจจัยความคาดหวังและการจัดกลุ่ม ...
การวิเคราะห์ปัจจัยความคาดหวังและการจัดกลุ่ม
นางสาว รังษิมา ภู่สว่าง 16.20 น - 16.40 น


ขึ้นไปด้านบน



วันศุกร์ ที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
ห้อง Room 4
ผู้ทรงคุณวุฒิ
ภาคเช้า : ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.กาญจน สุระ
ภาคบ่าย : ผู้ช่วยศาตราจารย์ธวัชชัย บุญมี

ที่ ซื่อบทความ ชื่อ-สกุล เวลา
1 การวิเคราะห์รูปแบบการดำเนินธุรกิจเพื่อเป็นผู้ประกอบการทางสังคมของ บริษัท สยามบ้า...
การวิเคราะห์รูปแบบการดำเนินธุรกิจเพื่อเป็นผู้ประกอบการทางสังคมของ บริษัท สยามบ้านดิน จำกัด อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นางสาว ภณิดา เนื่องชุมพร 10.00 น - 10.20 น
2 การวิเคราะห์เกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการสังคมของบริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรีจำกัด ที่ม...
การวิเคราะห์เกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการสังคมของบริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรีจำกัด ที่มีผลต่อชาวบ้านในอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี
นางสาว ฑุธารัตน์ ต่อเติมพันธุ์ 10.20 น - 10.40 น
3 รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดในการประกอบกิจการเพื่อสังคมของ บริษัท เมืองโบรา...
รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดในการประกอบกิจการเพื่อสังคมของ บริษัท เมืองโบราณ จำกัด จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาว ฉัตฑริกา กลิ่นกุสุม 10.40 น - 11.00 น
4 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินงานธุรกิจสีเขียวของตราสินค้าโชคชัย ของนักศึก...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินงานธุรกิจสีเขียวของตราสินค้าโชคชัย ของนักศึกษาคณะบัญชี มหาวิทยาลัยรังสิต
นาย พศวัต วุฒิวัย 11.00 น - 11.20 น
5 การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า...
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า
นางสาว ชนม์พิชา เตชรัตน์ 11.20 น - 11.40 น
6 กระบวนการตัดสินใจซื้อบัตรคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีของผู้ชื่นชอบศิลปินเกาหลี...
กระบวนการตัดสินใจซื้อบัตรคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีของผู้ชื่นชอบศิลปินเกาหลี
นางสาว สุพัชชา กระต่ายแก้ว 11.40 น - 12.00 น
7 รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภายใต้แนวคิดการดำเนินธุรกิจสีเขียวของบริษัท บุญ...
รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภายใต้แนวคิดการดำเนินธุรกิจสีเขียวของบริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด สาขาหัวหิน
นาย วริศ ปฐมฤกษ์สกุล 13.00 น - 13.20 น
8 พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนการค้าอย่างเป็นธร...
พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนการค้าอย่างเป็นธรรมของลูกค้าในร้านลอฟตี้ แบมบู สาขาถนนข้าวสาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
นาย จักรกฤษ บ่วงราบ 13.20 น - 13.40 น
9 เส้นทางการเข้าพิธีฮัจญ์ของชาวไทยมุสลิมมัสยิดนูรุ้ลเอี๊ยะซาน ตำบลสามพระยา อำเภอช...
เส้นทางการเข้าพิธีฮัจญ์ของชาวไทยมุสลิมมัสยิดนูรุ้ลเอี๊ยะซาน ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
นางสาว อิงอร ดวงดี 13.40 น - 14.00 น
10 การจัดการป่าชายเลนโดยชุมชน กรณีศึกษา : ชุมชนปากคลองบางนางรม จังหวัดประจวบคีรีขัน...
การจัดการป่าชายเลนโดยชุมชน กรณีศึกษา : ชุมชนปากคลองบางนางรม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นางสาว ปิยพร สิริชาญรัฐกร 14.00 น - 14.20 น
11 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงาน อีโค่คาร์ ในเขตตำบลเขานิเวศ...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงาน อีโค่คาร์ ในเขตตำบลเขานิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดระนองของผู้บริโภคในเขตจังหวัดระนอง
นาย ชรินทร์ พจนารถโกมล 14.20 น - 14.40 น
12 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย
นางสาว สุรางคนา ตระกูลบุญรักษ์ 14.40 น - 15.00 น
13 ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความรักภักดีในตราสินค้า DTAC ของกลุ่มวัยรุ่น...
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความรักภักดีในตราสินค้า DTAC ของกลุ่มวัยรุ่นจามจุรีสยามสแควร์
นางสาว ศศิปรียา พรชัยเรืองเดช 15.00 น - 15.20 น
14 ปัจจัยความสำเร็จของโรงนมยูเอชทีสวนจิตรดา ภายใต้แนวคิดการค้าที่เป็นธรรม...
ปัจจัยความสำเร็จของโรงนมยูเอชทีสวนจิตรดา ภายใต้แนวคิดการค้าที่เป็นธรรม
นางสาว พิมพ์ลดา มหาอริยทิพย์ 15.20 น - 15.40 น
15 รูปแบบและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจสีเขียว กรณีศึกษา บริษัท คอนเซปท์ทรี จำกัด...
รูปแบบและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจสีเขียว กรณีศึกษา บริษัท คอนเซปท์ทรี จำกัด
นาย ณัฐชนน คูสุวรรณ 15.40 น - 16.00 น
16 การให้ความหมายและกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัท วรพร ผลไม้แปรรูป จำกัด ในฐานะผู้ประก...
การให้ความหมายและกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัท วรพร ผลไม้แปรรูป จำกัด ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจสีเขียว
นางสาว ธัญมน รักบางแหลม 16.00 น - 16.20 น
17 รูปแบบและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจในฐานะการเป็นผู้ประกอบการสังคมของร้านวัน ฟอร์ ว...
รูปแบบและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจในฐานะการเป็นผู้ประกอบการสังคมของร้านวัน ฟอร์ วัน
นางสาว สุพร อึ๊งสกุล 16.20 น - 16.40 น
18 วิเคราะห์ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร...
วิเคราะห์ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาว เกตุวดี สมบูรณ์ทวี 16.40 น - 17.00 น


ขึ้นไปด้านบน



วันศุกร์ ที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
ห้อง Room 5
ผู้ทรงคุณวุฒิ
รองศาสตราจารย์ ดร.วีระศักดิ์ สมยานะ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ แป้นแก้ว

ที่ ซื่อบทความ ชื่อ-สกุล เวลา
1 การพัฒนาบทเรียนเว็บเควสท์เรื่อง โครโมโซม สารพันธุกรรม และการแบ่งเซลล์ ร่วมกับการ...
การพัฒนาบทเรียนเว็บเควสท์เรื่อง โครโมโซม สารพันธุกรรม และการแบ่งเซลล์ ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบสืบสอบ เพื่อเสริมผลการเรียนรู้ในรายวิชาชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต
นางสาว พัสตราภรณ์ เชิดศักดิ์สกุล 13.00 น - 13.20 น
2 การใช้บทเรียนเว็บเควสท์เพื่อส่งเสริมการเรียนและทักษะการคิดวิเคราะห์ ในรายวิชาชีว...
การใช้บทเรียนเว็บเควสท์เพื่อส่งเสริมการเรียนและทักษะการคิดวิเคราะห์ ในรายวิชาชีววิทยา เรื่องมนุษย์กับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต
นางสาว ตรีตราภรณ์ ตั๋นจี๋ 13.20 น - 13.40 น
3 การใช้โครงงานเป็นพื้นฐานส่งเสริมการเรียนรู้รายวิชาชีววิทยาเรื่องกายวิภาคศาสตร์ จ...
การใช้โครงงานเป็นพื้นฐานส่งเสริมการเรียนรู้รายวิชาชีววิทยาเรื่องกายวิภาคศาสตร์ จุลกายวิภาคศาสตร์และสรีรวิทยาของพืช สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย จังหวัดปทุมธานี
นาย พสุ โพธิ์มั่น 13.40 น - 14.00 น
4 การพัฒนาชุดทดลอง เรื่อง ปริมาตรของแก๊สในปฏิกิริยาเคมี เพื่อส่งเสริมผลการเรียนรู...
การพัฒนาชุดทดลอง เรื่อง ปริมาตรของแก๊สในปฏิกิริยาเคมี เพื่อส่งเสริมผลการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต
นางสาว สวรรยา ขวานเพชร 14.00 น - 14.20 น
5 การส่งเสริมผลการเรียนรู้และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เรื่องพอลิเมอร์ในชีวิตป...
การส่งเสริมผลการเรียนรู้และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เรื่องพอลิเมอร์ในชีวิตประจำวัน โดยการพัฒนาชุดปฏิบัติการแบบสืบเสาะเพื่อใช้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต
นางสาว กัญญ์พิดา จริยา 14.20 น - 14.40 น
6 การพัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยวแบบไร้มละภาวะ เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน บึงบอ...
การพัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยวแบบไร้มละภาวะ เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน บึงบอระเพ็ด จังหวัดนครสวรรค์
นางสาว อรวรรณ เอี่ยมสะอาด 14.40 น - 15.00 น
7 การออกแบบภูมิทัศน์หาดเชียงรายเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน...
การออกแบบภูมิทัศน์หาดเชียงรายเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน
นาย รัฐภูมิ เงินทองแดง 15.00 น - 15.20 น
8 ปัจจัยเศรษฐศาสตร์มหภาคที่มีผลต่อการกำหนดราคาหลักทรัพย์ กลุ่มธนาคารพาณิชย์...
ปัจจัยเศรษฐศาสตร์มหภาคที่มีผลต่อการกำหนดราคาหลักทรัพย์ กลุ่มธนาคารพาณิชย์
นางสาว ศรีภิตา การเที่ยง 15.20 น - 15.40 น
9 มรดกทางวัฒนธรรมผู้ไทยเรณูนครกับมิติการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชน...
มรดกทางวัฒนธรรมผู้ไทยเรณูนครกับมิติการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชน
นาย ประเสริฐ โยธิคาร์ 15.40 น - 16.00 น
10 การบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลที่ส่งผลต่อจริยธรรมและจรรยาบรรณของผู้บริหารและพนักง...
การบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลที่ส่งผลต่อจริยธรรมและจรรยาบรรณของผู้บริหารและพนักงาน ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย
นาย เขมชาติ อภิรัชตานนท์ 16.00 น - 16.20 น


ขึ้นไปด้านบน



วันศุกร์ ที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
ห้อง Room 6
ผู้ทรงคุณวุฒิ
อาจารย์ ดร.ปะราสี เอนก
อาจารย์ ดร.รัฐนันท์ พงศ์วิริทธื์ธร

ที่ ซื่อบทความ ชื่อ-สกุล เวลา
1 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมของการตลาดกับความพึงพอใจในคุณภาพบริการของลูกค้...
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมของการตลาดกับความพึงพอใจในคุณภาพบริการของลูกค้าในการใช้บริการรีสอร์ทในอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี
นาย ประวิทย์ สระแก้ว 13.00 น - 13.20 น
2 พฤติกรรมการบริโภคเนื้อสุกรของประชากรในเขตเทศบาลนครนครปฐม จังหวัดนครปฐม...
พฤติกรรมการบริโภคเนื้อสุกรของประชากรในเขตเทศบาลนครนครปฐม จังหวัดนครปฐม
นาย จักกาย สมบูรณ์วงศ์ 13.20 น - 13.40 น
3 ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความพึงพอใจของลูกค้าด้านการตรวจแก้คู่สาย...
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความพึงพอใจของลูกค้าด้านการตรวจแก้คู่สายเสียหรือขัดข้องโทรศัพท์แบบประจำที่ ศูนย์บริการลูกค้าสาขาบางแสนจังหวัดชลบุรี ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
นาย นพดล แนบเชย 13.40 น - 14.00 น
4 ความพึงพอใจด้านคุณภาพบริการของผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ADSL ของบริษั...
ความพึงพอใจด้านคุณภาพบริการของผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ADSL ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการลูกค้า สาขาบ้านอำเภอ ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
นาย รณชัย วะสิโน 14.00 น - 14.20 น
5 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้า ในร้านสะดวก...
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้า ในร้านสะดวกซื้อเขตหนองแขม ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธนบุรี
นางสาว โชติกา ศรีบุญ 14.20 น - 14.40 น
6 เปรียบเทียบความพึงพอใจในคุณภาพของการให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง Wi-Net ของล...
เปรียบเทียบความพึงพอใจในคุณภาพของการให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง Wi-Net ของลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่ศูนย์บริการลูกค้า สาขาเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
นาย สมคิด คลาดสูงเนิน 14.40 น - 15.00 น
7 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจคุณภาพบริการของลูกค้าร...
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจคุณภาพบริการของลูกค้าร้านโกลเด้นเพลสในกรุงเทพมหานคร
นางสาว สุชยา ปรีเสม 15.00 น - 15.20 น
8 ความคาดหวังและความพึงพอใจคุณภาพบริการในการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ท...
ความคาดหวังและความพึงพอใจคุณภาพบริการในการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาพัทยา จังหวัดชลบุรี
นาย ธนพงศ์ เพาะปลูก 15.20 น - 15.40 น
9 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจในการบริการของสมาชิกสห...
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจในการบริการของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ภาค 5.2
นาย สาธิต บุญธรรม 15.40 น - 16.00 น
10 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ร้านอาหารจรูญ-แดง กรุงเ...
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ร้านอาหารจรูญ-แดง กรุงเทพมหานคร
นาง ทิพวรรณ อมรทวีชัย 16.00 น - 16.20 น


ขึ้นไปด้านบน



วันศุกร์ ที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
ห้อง Room 7
ผู้ทรงคุณวุฒิ
ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.ไพฑูรย์ อินต๊ะขัน
อาจารย์ ดร.ฐติกุล ไชยวรรณ

ที่ ซื่อบทความ ชื่อ-สกุล เวลา
1 ขีดความสามารถเชิงพฤติกรรมกับความสำเร็จในการจัดการการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโร...
ขีดความสามารถเชิงพฤติกรรมกับความสำเร็จในการจัดการการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช
นาง พัชรี รัตนมณี 13.00 น - 13.20 น
2 การพัฒนาระบบติดตามพิกัดผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยง STROKE,STEMI ที่ต้องได้รับบริการจากระบ...
การพัฒนาระบบติดตามพิกัดผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยง STROKE,STEMI ที่ต้องได้รับบริการจากระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน แบบเคลื่อนที่
นาย พีระเดช สำรวมรัมย์ 13.20 น - 13.40 น
3 ความคาดหวังและความพึงพอใจในปัจจัยจูงใจและการบริหารงานบุคคลของพนักงานบริษัท รอแยล...
ความคาดหวังและความพึงพอใจในปัจจัยจูงใจและการบริหารงานบุคคลของพนักงานบริษัท รอแยลแคนอินดัสทรีส์ จำกัด
นาย ปริญญา โปรยรุ่งโรจน์ 13.40 น - 14.00 น
4 การประเมินผลองค์กรแบบสมดุล สำหรับธุรกิจโรงแรมในเขตพื้นที่ภาคใต้ ประเทศไทย : ทบทว...
การประเมินผลองค์กรแบบสมดุล สำหรับธุรกิจโรงแรมในเขตพื้นที่ภาคใต้ ประเทศไทย : ทบทวนวรรณกรรม
นาย พิชญุฒม์ เพ็ญมาศ 14.00 น - 14.20 น
5 ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงาน และความจงรักภักดี กับประสิทธิภาพการทำงานขอ...
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงาน และความจงรักภักดี กับประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรภายในโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา
นางสาว สุคนธา มณีสาย 14.20 น - 14.40 น
6 ความคาดหวังและความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน ฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลว...
ความคาดหวังและความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน ฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 1.1 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
นาย สมชาย มีความสุขดี 14.40 น - 15.00 น
7 ความคาดหวังและความพึงพอใจคุณภาพบริการของผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (ADS...
ความคาดหวังและความพึงพอใจคุณภาพบริการของผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (ADSL) ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เขตอโศกดินแดง กรุงเทพมหานคร
นาย สมภพ นาวาทอง 15.00 น - 15.20 น
8 บรรยากาศองค์กรและความพึงพอใจในสวัสดิการที่มีผลต่อความผูกพัน ต่อองค์กรของพนัก...
บรรยากาศองค์กรและความพึงพอใจในสวัสดิการที่มีผลต่อความผูกพัน ต่อองค์กรของพนักงานสำนักงานกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง
นาย จิตติน วิเศษสมบัติ 15.20 น - 15.40 น
9 ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับป...
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการฝ่ายภูมิภาคที่ 5 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
นาย สงกรานต์ ศุภพร 15.40 น - 16.00 น


ขึ้นไปด้านบน



วันศุกร์ ที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
ห้อง Room 8
ผู้ทรงคุณวุฒิ
รองศาสตราจารย์ ดร.อารีย์ เชื้อเมืองพาน
ผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.พิชาภพ พันธ์แพ

ที่ ซื่อบทความ ชื่อ-สกุล เวลา
1 ปัญหาการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรปริญญาตรีเทียบโอน ...
ปัญหาการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรปริญญาตรีเทียบโอน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ปีการศึกษา 2553
นางสาว วรรณี สินศุภรัตน์ 13.00 น - 13.20 น
2 การโฆษณาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมงานเทศกาลเพื่อการท่องเที่ยว กรณีศึกษา เทศก...
การโฆษณาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมงานเทศกาลเพื่อการท่องเที่ยว กรณีศึกษา เทศกาลกินเจ จังหวัดภูเก็ต
นาย นิมิต ซุ้นสั้น 13.20 น - 13.40 น
3 การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาบรรจุภัณฑ์ สำหรับสินค้าหนึ่งตำบลหนึ...
การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาบรรจุภัณฑ์ สำหรับสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษา “เครื่องดื่มเห็ดสกัด” กลุ่มวิสาหกิจชุมชนพอเพียง จังหวัดภูเก็ต
นางสาว ศศิธร เทพี 13.40 น - 14.00 น
4 การประยุกต์ใช้การจัดการความสูญเปล่าในวิสาหกิจชุมชน ...
การประยุกต์ใช้การจัดการความสูญเปล่าในวิสาหกิจชุมชน
นาย ศุภฤกษ์ ธาราพิทักษ์วงศ์ 14.00 น - 14.20 น
5 อาชีพเสริมจากวัสดุท้องถิ่นที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมชุมชน ตลาดเก่าปราณบุรี 200 ปี ...
อาชีพเสริมจากวัสดุท้องถิ่นที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมชุมชน ตลาดเก่าปราณบุรี 200 ปี อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นางสาว สุภาพร เพชรัตน์กูล 14.20 น - 14.40 น
6 กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมตามทัศนคติของลูกค้า ในเขตอำเ...
กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมตามทัศนคติของลูกค้า ในเขตอำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี
นางสาว ปิยวรรณ ธุระทอง 14.40 น - 15.00 น
7 การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงบำเพ็ญประโยชน์บ้านแหลมตุ๊กแก ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหว...
การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงบำเพ็ญประโยชน์บ้านแหลมตุ๊กแก ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต
นาย พิภพ สมเวที 15.00 น - 15.20 น
8 การศึกษารูปแบบการเรียนรู้ของนักศึกษาที่เรียนรายวิชาการจัดการเชิงพาณิชย์...
การศึกษารูปแบบการเรียนรู้ของนักศึกษาที่เรียนรายวิชาการจัดการเชิงพาณิชย์
นาย สุเทพ ทองคำ 15.20 น - 15.40 น
9 ความสำเร็จในการจัดการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในทัศนะของผู้ประกอบการในจังหวัดสงข...
ความสำเร็จในการจัดการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในทัศนะของผู้ประกอบการในจังหวัดสงขลา
นาย อนิวัช แก้วจำนงค์ 15.40 น - 16.00 น
10 ผลกระทบของนวัตกรรมองค์กรที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี ขององค์การบริหารส่วนท้...
ผลกระทบของนวัตกรรมองค์กรที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี ขององค์การบริหารส่วนท้องถิ่น จังหวัดอุตรดิตถ์
นางสาว วิไลวรรณ ศรีหาตา 16.00 น - 16.20 น
11 การเพิ่มผลผลิตโดยใช้เทคนิคการวางแผนผังโรงงานอย่างเป็นระบบ :กรณีศึกษาวิสาหกิจผลิต...
การเพิ่มผลผลิตโดยใช้เทคนิคการวางแผนผังโรงงานอย่างเป็นระบบ :กรณีศึกษาวิสาหกิจผลิตกาแฟดอยหลวง จังหวัดเชียงราย
นางสาว ประภาวรินทร์ อารีย์ตระกูล 16.20 น - 16.40 น


ขึ้นไปด้านบน



วันศุกร์ ที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
ห้อง Room 9
ผู้ทรงคุณวุฒิ
รองศาสตราจารย์ ดร.ธเนศ ศรีวิชัยลำพันธ์
รองศาสตราจารย์จำเนียร บุญมาก

ที่ ซื่อบทความ ชื่อ-สกุล เวลา
1 การศึกษาการพัฒนาศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าผลิตภัณฑ์ ...
การศึกษาการพัฒนาศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของธุรกิจร้านขายของที่ระลึกในเครือข่ายการท่องเที่ยว PTCC เขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อการแข่งขันในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
นาย ธนภณ นิธิเชาวกุล 13.00 น - 13.20 น
2 องค์ประกอบของกระบวนการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา: กรณีศึกษามหาวิทยาลัย...
องค์ประกอบของกระบวนการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา: กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
นาย ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์ 13.20 น - 13.40 น
3 ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการให้บริการของธุรกิจโฮมสเตย์ใน...
ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการให้บริการของธุรกิจโฮมสเตย์ในจังหวัดสงขลา
นางสาว วารีพร ชูศรี 13.40 น - 14.00 น
4 การพยากรณ์ความต้องการสินค้าประเภทปุ๋ยเคมี...
การพยากรณ์ความต้องการสินค้าประเภทปุ๋ยเคมี
นาย ไพฑูรย์ ศิริโอฬาร 14.00 น - 14.20 น
5 การจัดการห่วงโซ่อุปทานสำหรับอุตสาหกรรมเบียร์...
การจัดการห่วงโซ่อุปทานสำหรับอุตสาหกรรมเบียร์
นาย ณัฐกฤช อัสนี 14.20 น - 14.40 น
6 การพัฒนาศักยภาพทางการตลาด ผลิตภัณฑ์จากเศษผ้า และสร้างเครือข่ายความร่วมมือ กรณีศ...
การพัฒนาศักยภาพทางการตลาด ผลิตภัณฑ์จากเศษผ้า และสร้างเครือข่ายความร่วมมือ กรณีศึกษา กลุ่มอาชีพตัดเย็บบ้านน้ำร้อน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์
นางสาว ปุณฑริกา สุคนธสิงห์ 14.40 น - 15.00 น
7 การส่งผ่านราคาข้าวไทยเปรียบเทียบข้าวคุณภาพสูงและข้าวคุณภาพต่ำ...
การส่งผ่านราคาข้าวไทยเปรียบเทียบข้าวคุณภาพสูงและข้าวคุณภาพต่ำ
นาย เกษม กุณาศรี 15.00 น - 15.20 น
8 ความสัมพันธ์ของสมรรถนะการปฏิบัติงานกับการพัฒนาสังคมแห่งการเรียนรู้...
ความสัมพันธ์ของสมรรถนะการปฏิบัติงานกับการพัฒนาสังคมแห่งการเรียนรู้
นางสาว ดารณี พิมพ์ช่างทอง 15.20 น - 15.40 น
9 การรับรู้สื่อธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมในกลุ่มสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า...
การรับรู้สื่อธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมในกลุ่มสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า
นาง พัสตราภรณ์ ทิพยโสธร 15.40 น - 16.00 น
10 เรียนรู้สังคมและวัฒนธรรมอาเซียนด้วยสภาพแวดล้อมในหลักสูตรนานาชาติ...
เรียนรู้สังคมและวัฒนธรรมอาเซียนด้วยสภาพแวดล้อมในหลักสูตรนานาชาติ
นางสาว พนิดา จันทรกรานต์ 16.00 น - 16.20 น
11 การจัดเรียนการสอนแบบใช้ปัญหาเป็นหลัก วิชาการจัดการการตลาด สำหรับนักศึกษา หลักสูต...
การจัดเรียนการสอนแบบใช้ปัญหาเป็นหลัก วิชาการจัดการการตลาด สำหรับนักศึกษา หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏ กำแพงเพชร
นาง เพชรา บุดสีทา 16.40 น - 17.00 น


ขึ้นไปด้านบน