คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

FACULTY OF MANAGEMENT SCIENCES CHIANGMAI RAJABHAT UNIVERSITY


คณะวิทยาการจัดการเป็นองค์กรผลิตบัณฑิตที่มีอัตลักษณ์ มีคุณภาพ มีสมรรถนะ และเป็นองค์กรแห่งการบูรณาการองค์ความรู้สู่นวัตกรรมด้านบริหารจัดการในการพัฒนาท้องถิ่นสู่สากล


คณะผู้บริหาร อาจารย์ บุคลากร และ นักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ ร่วมการแข่งขัน มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ฮาล์ฟมาราธอน 2561 ครั้งที่ 1

วันที่ 09 เดือน พฤศจิกายน ปี 2018 โดย Admin
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

     เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2561 ผู้ช่วยศาสตราจารย์เดชวิทย์ นิลวรรณ คณบดีคณะวิทยาการจัดการ พร้อมผู้บริการ อาจารย์ บุคลากร ศิษย์เก่า นักศึกษา และประชาชนทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  ร่วมพิธีเปิดโครงการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ฮาล์ฟมาราธอน 2561 ครั้งที่ 1 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม (สะลวง - ขี้เหล็ก) อำเภอแม่ริมจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียน นิสิตนักศึกษา ประชาชนทั่วไป และศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ได้ออกกำลังกาย รวมทั้งเพื่อจัดหารายได้สมทบกองทุนช่วยเหลือนักศึกษาสำหรับเป็นทุนการศึกษา ตลอดจนเผยแพร่ชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ในการส่งเสริมและตระหนัก ถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย

     ภายในงานมีนักกีฬาให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการจำนวนทั้งสิ้น 2,685 คน รวม 5 ประเภท ได้แก่ ประเภท Charity ไม่จำกัดอายุ ประเภทฮาล์ฟมาราธอน (ชาย/หญิง) ระยะทาง 21 กิโลเมตร ประเภทมินิมาราธอน (ชาย - หญิง) ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ประเภทฟันรัน ไม่จำกัดอายุ ระยะทาง 5.5 กิโลเมตร และเดินเพื่อสุขภาพ Walk and Run ระยะทาง 2 กิโลเมตร

     การจัดโครงการในครั้งนี้ได้รับพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้จากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศประเภทฮาล์ฟมาราธอน ระยะทาง 21 กิโลเมตร ซึ่งผลปรากฏว่า นางสาวผกาพันธ์ กันทะวัง อายุ 28 ปี พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลนครพิงค์ เข้าเส้นชัยเป็นคนแรก ประเภทบุคคลหญิง Overall และประเภทบุคคลชาย Overall ได้แก่ นายประสงค์ จันมหาเสถียร อายุ 36 ปี เจ้าของธุรกิจส่วนตัว

    ทั้งนี้ภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันนักวิ่งต่างชื่นชมเจ้าภาพในด้านการบริหารจัดการที่เป็นระบบ อำนวยความสะดวกและให้ความสำคัญด้านการแพทย์ พยาบาล การรับฝากของ จุดบริการน้ำดื่มและอาหารซึ่งมีจำนวนมาก รวมถึงการบริการในด้านต่าง ๆ สร้างความประทับใจแก่ผู้เข้าร่วมโครงการเป็นอย่างมาก

ขอบคุณ
ข่าว : นางสาวสุกัญญา แก้ววรรณ นักประชาสัมพันธ์ ม.ราชภัฏเชียงใหม่
ภาพ : นายวัชระ ไทยบัณฑิตย์ นักประชาสัมพันธ์ ม.ราชภัฏเชียงใหม่
 

ดูรูปกิจกรรมเพิ่มเติม

usecic8p5








วิสัยทัศน์
คณะวิทยาการจัดการเป็นองค์กรผลิตบัณฑิตที่มีอัตลักษณ์ มีคุณภาพ มีสมรรถนะ และเป็นองค์กรแห่งการบูรณาการองค์ความรู้สู่นวัตกรรมด้านบริหารจัดการในการพัฒนาท้องถิ่นสู่สากล
อัตลักษณ์
บัณฑิตที่มีความอดทน มุ่งมั่น มีความสามารถในการสื่อสารและจัดการธุรกิจ
เอกลักษณ์
สร้างคนดีที่มีคุณภาพของสังคม



ข่าวล่าสุด





คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
202 ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์ 062-310-4902 FAX:053-885809 Contact : cmrumanagement@gmail.com

เว็ปไซต์ใช้งานได้ดีกับ Internet Explorer 9 ขึ้นไป หรือ Google Chrome / Firefox เวอร์ชั่นล่าสุด

พัฒนาและออบแบบโดย นายสิทธิพงษ์ นันตา คณะวิทยาการจัดการ

carpet cleaning palm beach

คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่