ภาควิชาการตลาด จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ : การเสริมสร้างทักษะการตลาดออนไลน์สำหรับนักการตลาดยุคดิจิทัล เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจทางด้านการตลาดออนไลน์ให้กับนักศึกษาเพื่อต่อยอดการทำธุรกิจในอนาคต ในระหว่างวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้องประชุมเอื้องไอยเรศ ชั้น 5 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุภฤกษ์ ธาราพิทักษ์วงศ์ คณบดีคณะวิทยาการจัดการ เป็นประธานกล่าวต้อนรับวิทยากร และนักศึกษา ผู้เข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ : การเสริมสร้างทักษะการตลาดออนไลน์สำหรับนักการตลาดยุคดิจิทัล โดยได้รับเกียรติจากทีมวิทยากรในการบรรยายให้ความรู้ การร่วมเสวนา และอบรมเชิงปฏิบัติการให้กับนักศึกษา ประกอบด้วย
บรรยายในหัวข้อ แนวคิดการตลาดแบบปากต่อปากบนโลกออนไลน์
วิทยากร โดย คุณธเนศณัฏฐ์ ภนิดา เจ้าของบริษํทบีคอนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
เสวนาการบอกปากต่อปากบนโลกออนไลน์ และ Social marketing Trend
วิทยากร โดย คุณวรกูล วุฒิสรรพ์ แอดมินเพจ แอดมินหมี
คุณปรกฤษฏิ์ สายหัสดี ประธาน YEC หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่
คุณพลภมร วิสิทธิ์ นายกสามคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยพายัพ เจ้าของบริษัท New Brain Management ธุรกิจสื่อประชาสัมพันธ์และการตลาด
คุณธเนศณัฏฐ์ ภนิดา เจ้าของบริษํทบีคอนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
การ Workshop แนะนำการใช้งานการแชร์ และการขาย และช่องทางและโอกาสของการเป้ฯผู้ขายสินค้า
วิทยากรโดย คุณภิษชา สิงห์บุตร และ คุณหัทยา สมมะณี บริษัทบีคอนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ทั้งนี้ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ได้เป็นการอบรมในหัวข้อการหาช่องทางธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล และองค์ประกอบการทำธุรกิจ การเลือกแพลตฟอร์มสงเสริมช่องทางการตลาด การสมัครเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มทางการตลาด วิทยากรโดย อาจารย์ชยภัทร พุ่มจันทร์ และ อาจารย์วลัยพร สุพรรณ อาจารย์ประจำภาควิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ