คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

FACULTY OF MANAGEMENT SCIENCES CHIANGMAI RAJABHAT UNIVERSITY


คณะวิทยาการจัดการเป็นองค์กรผลิตบัณฑิตที่มีอัตลักษณ์ มีคุณภาพ มีสมรรถนะ และเป็นองค์กรแห่งการบูรณาการองค์ความรู้สู่นวัตกรรมด้านบริหารจัดการในการพัฒนาท้องถิ่นสู่สากล


Audition YSS

วันที่ 01 เดือน พฤศจิกายน ปี 2023 โดย Admin
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

      เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566 เวลา 9.00 – 16.00 น. ณ ห้องประชุมเอื้องสำเภาเงิน ชั้น 2 คณะวิทยาการจัดการ อาจารย์วลัยพร  สุพรรณ ผู้ช่วยคณบดีคณะวิทยาการจัดการ นำทีม คณะกรรมการดำเนินการ YSS จัดกิจกรรม กิจกรรมคัดเลือกนักศึกษาผู้สมัครเข้าร่วมโครงการพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (Young Smart Startup  ในรูปแบบของการ Audition โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุภฤกษื  ธาราพิทักษ์วงศ์ คณบดีคณะวิทยาการจัดการ เป็นผู้แทนในการมอบของที่ระลึกแก่คณะกรรมการ

    กิจกรรมการ Audition ดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อคัดเลือกนักศึกษาที่ได้สมัครเข้าร่วมโครงการ เพื่อคัดลือกจากคณะกรรมการในการเข้าเป็นนักศึกษาในโครงการพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (Young Smart Startup) ที่จะมีการดำเนินการพัฒนานักศึกษาที่มีความสนใจที่จะเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ด้วยการสร้างประสบการณ์เรียนรู้ทางด้านธุรกิจในรูปแบบการทำธุรกิจจริง ที่มีการดำเนินการระหว่างคณะและผุ้ประกอบการจริงที่เข้ามาเป็นพี่เลี้ยงให้กับนักศึกษา โดยในการ Audition ได้รับเกียรติจาก    คุณญาดาฐิตา ภิญโญวิศาล หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคเหนือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), คุณอาคม  ศุภางค์เผ่า ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย ส่วนภูมิภาค, คุณพลภมร  วิสิทธิ์ ผู้เชี่ยวชาญสื่อประชาสัมพันธ์และการตลาด, คุณพันธ์เทพ  เล็กสกุลกมลศิริ ที่ปรึกษาธุรกิจ, คุณปรกฤษฎิ์  สายหัสดี  กรรมการเลขาธิการ Secretary General และที่ปรึกษา YEC, คุณธเนศณัฏฐ์  ภนิดาฐิติวัสส์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บีคอนส์ (ประเทศไทย) จำกัด, ให้เกียรติเป็นคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในการ Audition

 









วิสัยทัศน์
คณะวิทยาการจัดการเป็นองค์กรผลิตบัณฑิตที่มีอัตลักษณ์ มีคุณภาพ มีสมรรถนะ และเป็นองค์กรแห่งการบูรณาการองค์ความรู้สู่นวัตกรรมด้านบริหารจัดการในการพัฒนาท้องถิ่นสู่สากล
อัตลักษณ์
บัณฑิตที่มีความอดทน มุ่งมั่น มีความสามารถในการสื่อสารและจัดการธุรกิจ
เอกลักษณ์
สร้างคนดีที่มีคุณภาพของสังคม



ข่าวล่าสุด





คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
202 ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์ 062-310-4902 FAX:053-885809 Contact : cmrumanagement@gmail.com

เว็ปไซต์ใช้งานได้ดีกับ Internet Explorer 9 ขึ้นไป หรือ Google Chrome / Firefox เวอร์ชั่นล่าสุด

พัฒนาและออบแบบโดย นายสิทธิพงษ์ นันตา คณะวิทยาการจัดการ

carpet cleaning palm beach

คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่