คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

FACULTY OF MANAGEMENT SCIENCES CHIANGMAI RAJABHAT UNIVERSITY


คณะวิทยาการจัดการเป็นองค์กรผลิตบัณฑิตที่มีอัตลักษณ์ มีคุณภาพ มีสมรรถนะ และเป็นองค์กรแห่งการบูรณาการองค์ความรู้สู่นวัตกรรมด้านบริหารจัดการในการพัฒนาท้องถิ่นสู่สากล


ลายนิ้วมือ ค้นหาพรสวรรค์

วันที่ 05 เดือน พฤษภาคม ปี 2024 โดย Admin
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

คณะวิทยาการจัดการ ร่วมกับ สมพันธ์เอสเอ็มอีไทย ส่วนภูมิภาค ร่วมจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ลายนิ้วมือ ค้นหาพรสวรรค์และโอกาสธุรกิจ SMEs

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุรศักดิ์  นุ่มมีศรี รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ลายนิ้วมือ คนหาพรสวรรค์และโอกาสธุรกิจ SMEs   โดยได้รับเกียรติจาก คุณอาคม ศุภางค์เผ่า  ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย ส่วนภูมิภาค กล่าวรายงาน

ในงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ลายนิ้วมือ ค้นหา  พรสวรรค์ และโอกาสธุรกิจ SMEs ดังกล่าว  ได้รับการฟังบรรยายองค์ความรู้จาก อ.ธนพงศ์ หลักนครพล นักพยากรณ์จากลายมือ และการสแกนลายนิ้วมือ จากบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จํากัด หรือ Central Lab Thai เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ค้นพบพรสวรรค์และรู้จักตัวเอง กับด้านอาชีพที่ใช่ เพื่อสร้างรายได้ที่ชอบ ต่อยอดอาชีพ ธุรกิจการงาน รวมถึงอาจารย์แนะแนว ทุกระดับชั้น เพื่อเป็นเครื่องมือนําไปใช้ค้นหาพรสวรรค์ให้กับนักศึกษา ที่ค้นพบพรสวรรค์ที่ซ่อนไว้ นําไปใช้ให้เต็มศักยภาพ  โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมสัมมนา จากผู้ประกอบการ SMEs , อาจารย์ และผู้สนใจ

การจัดโครงการในครั้งนี้จึงเป็นเวทีหนึ่งที่จะได้สร้างเครือข่ายความร่วมมือกัน  ระหว่างสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย กับทางมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ที่จะร่วมกันสร้างองค์ความรู้ รวมถึงได้เพิ่มเทคนิคการประกอบการ อันจะเป็นการยกระดับชุมชนฉลาดรู้อย่าง  สร้างสรรค์ด้วยกลไกการรขับเคลื่อนจากมหาวิทยาลัยสู่ชุมชนอันจะนำไปสู่การพัฒนาต่อยอด องค์ความรู้ที่ได้จากสถาบันการศึกษาใช้ในการพัฒนาและขับเคลื่อนเศรษฐกิจต่อไป 

 

 









วิสัยทัศน์
คณะวิทยาการจัดการเป็นองค์กรผลิตบัณฑิตที่มีอัตลักษณ์ มีคุณภาพ มีสมรรถนะ และเป็นองค์กรแห่งการบูรณาการองค์ความรู้สู่นวัตกรรมด้านบริหารจัดการในการพัฒนาท้องถิ่นสู่สากล
อัตลักษณ์
บัณฑิตที่มีความอดทน มุ่งมั่น มีความสามารถในการสื่อสารและจัดการธุรกิจ
เอกลักษณ์
สร้างคนดีที่มีคุณภาพของสังคม



ข่าวล่าสุด





คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
202 ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์ 062-310-4902 FAX:053-885809 Contact : cmrumanagement@gmail.com

เว็ปไซต์ใช้งานได้ดีกับ Internet Explorer 9 ขึ้นไป หรือ Google Chrome / Firefox เวอร์ชั่นล่าสุด

พัฒนาและออบแบบโดย นายสิทธิพงษ์ นันตา คณะวิทยาการจัดการ

carpet cleaning palm beach

คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่