คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

FACULTY OF MANAGEMENT SCIENCES CHIANGMAI RAJABHAT UNIVERSITY


คณะวิทยาการจัดการเป็นองค์กรผลิตบัณฑิตที่มีอัตลักษณ์ มีคุณภาพ มีสมรรถนะ และเป็นองค์กรแห่งการบูรณาการองค์ความรู้สู่นวัตกรรมด้านบริหารจัดการในการพัฒนาท้องถิ่นสู่สากล


มากกว่าในห้องเรียน คือ ประสบการณ์

วันที่ 09 เดือน กันยายน ปี 2024 โดย Admin
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

งานพัฒนานักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ นำนักศึกษาเข้าดูงานโครงการ green road ภายใต้โครงการพัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้นักศึกษาเพื่อสร้างแนวทางพัฒนาอาชีพ

อ.กุสุมา สีดาเพ็ง ภาควิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ นำนักศึกษาเข้าศึกษาดูงานโครงการ green road จังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้ถ่ายทอดเทคโนโลยี การบริหารจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืนและเป็นศูนย์กลางรับบริจาคขยะพลาสติกจากทั่วประเทศ เพื่อนำมารีไซเคิลเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่และส่งต่อไปยังพื้นที่สาธารณประโยชน์ ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.เวชสวรรค์ หล้ากาศ อาจารย์ประจำภาควิชาเทคโนโลยีอุตสาหกรรม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เจ้าของโครงการ ให้เกียรติ เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการเก็บ และคัดแยกขยะพลาสติกนำมาทำเป็นอิฐบล็อกรีไซเคิลเพื่อใช้ปูเป็นพื้นที่สาธารณประโยชน์และนำเยี่ยมชมโครงการ Green Road พร้อมทั้ง work shop หลอมโฟมเป็นกระถาง เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567 ผลจากการเข้าเยี่ยมชมงานครั้งนี้ นักศึกษาจะได้นำข้อมูลมาบูรณาการในรายวิชานำออกมาเป็นชิ้นงานและผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการลดขยะ การดำเนินกิจกรรมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้นักศึกษาเพื่อสร้างแนวทางพัฒนาอาชีพ มีนายพลากร กวางนอน นักวิชาการศึกษาและ นางสาวรพิชญา ภูณฐภณ นักวิชาการศึกษาชำนาญการ คณะวิทยาการจัดการ ควบคุมดูแลการดำเนินกิจกรรม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/3At52jv

เผยแพร่โดย : ศูนย์สื่อสารองค์กร

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

#CMRUNews #มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

#สถาบันอุดมศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น

ขอบคุณ ภาพ:ข่าว  มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ CMRU









วิสัยทัศน์
คณะวิทยาการจัดการเป็นองค์กรผลิตบัณฑิตที่มีอัตลักษณ์ มีคุณภาพ มีสมรรถนะ และเป็นองค์กรแห่งการบูรณาการองค์ความรู้สู่นวัตกรรมด้านบริหารจัดการในการพัฒนาท้องถิ่นสู่สากล
อัตลักษณ์
บัณฑิตที่มีความอดทน มุ่งมั่น มีความสามารถในการสื่อสารและจัดการธุรกิจ
เอกลักษณ์
สร้างคนดีที่มีคุณภาพของสังคม



ข่าวล่าสุด





คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
202 ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์ 062-310-4902 FAX:053-885809 Contact : cmrumanagement@gmail.com

เว็ปไซต์ใช้งานได้ดีกับ Internet Explorer 9 ขึ้นไป หรือ Google Chrome / Firefox เวอร์ชั่นล่าสุด

พัฒนาและออบแบบโดย นายสิทธิพงษ์ นันตา คณะวิทยาการจัดการ

carpet cleaning palm beach

คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่คณะวิทยาการจัดการ มหวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่